A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Quy định quản lý và sử dụng kinh phí thực hiện Chương trình hành động phòng, chống mại dâm

Ngày 14/11/2012, UBND tỉnh ban hành Quyết định số 625/QĐ-UBND về việc quy định quản lý và sử dụng kinh phí thực hiện Chương trình hành động phòng, chống mại dâm giai đoạn 2011 – 2015.

Quyết định này áp dụng đối với các cơ quan, đơn vị, tổ chức và cá nhân sử dụng nguồn vốn sự nghiệp từ ngân sách nhà nước để thực hiện các nhiệm vụ của Chương trình hành động phòng, chống mại dâm giai đoạn 2011 - 2015.

Ngân sách nhà nước bố trí trong dự toán chi ngân sách hàng năm của các bộ, ngành, địa phương theo phân cấp quản lý của Luật Ngân sách nhà nước và các văn bản hướng dẫn Luật.

Giao Sở Lao động - Thương binh và Xã hội chủ trì, phối hợp với Sở Tài chính và các sở, ngành, hội, đoàn thể liên quan; UBND huyện, thị xã, thành phố xây dựng dự toán kinh phí chi đảm bảo xã hội để thực hiện Chương trình hàng năm. Lập kế hoạch để thực hiện các nội dung và mức chi theo quy định này và gửi Sở Tài chính theo dõi, giám sát kế hoạch chi; hướng dẫn, kiểm tra, giám sát các đơn vị, địa phương thực hiện quản lý và sử dụng kinh phí đúng quy định. Giao Sở Tài chính có trách nhiệm cân đối, bố trí kinh phí trong dự toán ngân sách chi đảm bảo xã hội hàng năm theo phân cấp quản lý, để tổ chức thực hiện đúng quy định của Luật Ngân sách nhà nước, Luật Kế toán và các văn bản hướng dẫn thi hành Luật.


Tin nổi bật Tin nổi bật