A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ngày 24/01/2013, UBND tỉnh vừa ban hành một số văn bản với các nội dung sau:

Giao Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp với các Sở: Tài chính, Giáo dục và Đào tạo, Y tế, Giao thông vận tải, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và các cơ quan có liên quan xây dựng Báo cáo việc thi hành Luật Thực hành tiết kiệm, chống lãng phí trong sử dụng nguồn vốn trái phiếu Chính phủ cho đầu tư xây dựng cơ bản giai đoạn 2006-2012 trên địa bàn tỉnh Bình Định theo Đề cương báo cáo UBND tỉnh trước ngày 01/3/2013 để xem xét, báo cáo Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Định.

- Chỉ đồng ý cho những trường hợp chính chủ hộ có tên trong bản án có hiệu lực của Tòa án thuộc 65 lô đất, diện tích 5.793,62m2 của vụ án ông Lê Văn Hà được giao đất, nộp tiền sử dụng đất dự án khu QHDC khu vực 4, phường Quang Trung, thành phố Quy Nhơn theo chủ trương của UBND tỉnh tại văn bản số 4203/UBND-TH ngày 30/10/2012 của UBND tỉnh; việc chuyển nhượng quyền sử dụng đất qua các chủ sử dụng phải thực hiện theo quy định của pháp luật.

 

- Yêu cầu Chủ tịch UBND các huyện: Phù Cát, Phù Mỹ chỉ đạo các cơ quan Kho bạc, Tài chính huyện nghiêm túc, khẩn trương thực hiện việc điều chỉnh số thu ngân sách năm 2012 đối với các đơn vị thuộc thành phần kinh tế hỗn hợp có vốn tham gia của nhà nước như đề nghị của Cục Thuế tỉnh. Thời gian hoàn thành hoàn thành trước ngày 28/01/2013. 

 

- Khu đất B1 mà Công ty cổ phần Tập đoàn Phúc Lộc đề nghị giao để xây dựng khu Văn phòng điều hành thi công gói thầu số 1-Nút giao thông cầu Thị Nại, công trình tuyến QL 19 đã được UBND tỉnh giao cho Nhà đầu tư Công ty cổ phần Thương mại –Đầu tư và Du lịch An Phú Thịnh thực hiện dự án Khu đô thị mới An Phú Thịnh. Nếu có nhu cầu đề nghị Công ty cổ phần Tập đoàn Phúc Lộc  làm việc với Công ty cổ phần Thương mại –Đầu tư và Du lịch An Phú Thịnh để thỏa thuận việc giao đất hoặc đề xuất địa điểm khác phù hợp.

 

Theo vpubbinhdinh.gov.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật