A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Quy chế hoạt động của Ban Chỉ đạo xây dựng Chính quyền điện tử tỉnh

(binhdinh.gov.vn)-Ngày 5/4/2019, UBND tỉnh ban hành Quyết định số 47/QĐ-UBND về việc ban hành Quy chế hoạt động của Ban Chỉ đạo xây dựng Chính quyền điện tử tỉnh Bình Định.

Ban Chỉ đạo xây dựng Chính quyền điện tử tỉnh Bình Định họp phiên thứ nhất

Quy chế gồm 4 chương và 14 điều. Quy chế này quy định về nguyên tắc, trách nhiệm, quyền hạn, chế độ làm việc và quan hệ công tác của Ban Chỉ đạo xây dựng Chính quyền điện tử tỉnh Bình Định; Quy chế được áp dụng đối với các thành viên Ban Chỉ đạo xây dựng Chính quyền điện tử tỉnh Bình Định và Tổ thư ký giúp việc Ban Chỉ đạo.

Theo đó, Ban Chỉ đạo làm việc dân chủ, công khai và tuân thủ đúng quy định của pháp luật hiện hành; Ban Chỉ đạo và các thành viên Ban Chỉ đạo không làm thay chức năng, nhiệm vụ của các cơ quan và người đứng đầu các cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh; đề cao trách nhiệm cá nhân của các thành viên Ban Chỉ đạo trong hoạt động của Ban Chỉ đạo và trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được phân công; giải quyết công việc theo đúng thẩm quyền và trách nhiệm được phân công, đúng trình tự, thủ tục theo quy định của pháp luật và quy định của Quy chế này; các thành viên Ban Chỉ đạo chủ động giải quyết công việc trong quá trình thực hiện các nhiệm vụ về xây dựng, phát triển Chính quyền điện tử. Các thành viên trong Ban Chỉ đạo làm việc theo chế độ kiêm nhiệm; cơ quan thường trực của Ban Chỉ đạo là Sở Thông tin và Truyền thông.

TL


Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật