A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thư chúc mừng năm mới 2013 của Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bình Định

Đồng bào, cán bộ, chiến sĩ yêu quý!

Nhân dịp chào đón năm mới và Xuân Quý Tỵ - 2013, Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh thân ái gửi đến đồng bào, cán bộ chiến sĩ, các cán bộ lão thành cách mạng, các Bà mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, Anh hùng Lao động, anh chị em thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, gia đình có công với nước, các cụ phụ lão, các cháu thanh niên, thiếu niên, nhi đồng, đồng bào các dân tộc, tín đồ các tôn giáo, các chủ doanh nghiệp trong tỉnh và đồng bào Bình Định đang sinh sống, làm việc ở ngoài tỉnh lời thăm hỏi ân cần, lời chúc mừng năm mới hạnh phúc, an khang và thịnh vượng.

 

Năm 2012, trong bối cảnh tình hình chính trị, kinh tế thế giới tiếp tục diễn biến phức tạp, kinh tế trong nước và trong tỉnh gặp nhiều khó khăn nhưng Đảng bộ, dân và quân trong tỉnh đã phát huy truyền thống yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo, nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức, thực hiện nhiệm vụ năm 2012 đạt được những kết quả tích cực. Nền kinh tế của tỉnh tiếp tục tăng trưởng. Các hoạt động văn hóa - xã hội có mặt tiến bộ. Đời sống của đại bộ phận nhân dân trong tỉnh cơ bản ổn định. Quốc phòng, an ninh được giữ vững, trật tự xã hội được tăng cường; hệ thống chính trị các cấp tiếp tục được củng cố và kiện toàn. Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh nhiệt liệt hoan nghênh và biểu dương đồng bào, cán bộ, chiến sĩ trong tỉnh đã không ngừng phấn đấu lập những thành tích xuất sắc trong lao động, sản xuất, công tác và học tập, xây dựng quê hương Bình Định ngày càng văn minh, giàu đẹp.

 

Năm 2013, tình hình chính trị, kinh tế thế giới vẫn tiềm ẩn nhiều bất ổn, khó lường; kinh tế trong nước, trong tỉnh sẽ tiếp tục gặp nhiều khó khăn, thách thức; thiên tai, dịch bệnh, ảnh hưởng của biến đổi khí hậu, đặc biệt là hạn hán xảy ra nghiêm trọng, có nguy cơ tác động xấu đến sản xuất, đời sống nhân dân và môi trường sinh thái. Do đó, để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2013, Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh kêu gọi toàn Đảng bộ, toàn dân, toàn quân trong tỉnh phát huy những kết quả đã đạt được trong năm qua, tiếp tục cố gắng, nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức, thi đua lao động sản xuất, công tác và học tập, thực hành tiết kiệm, chống tham nhũng, lãng phí; tập trung mọi nỗ lực cùng với cả nước tiếp tục thực hiện các giải pháp của Chính phủ về kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, bảo đảm tốc độ tăng trưởng hợp lý, thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội; cải thiện và từng bước nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân; củng cố quốc phòng, giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội; xây dựng hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh; phấn đấu thực hiện đạt mức cao nhất những mục tiêu, nhiệm vụ của năm 2013.

 

Tất cả vì mục tiêu “Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”.

Chào thân ái và quyết thắng!

TỈNH ỦY, HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN, ỦY BAN NHÂN DÂN, ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH BÌNH ĐỊNH


Tin nổi bật Tin nổi bật