A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thực hiện công tác quản lý thuê bao di động trả trước, thuê bao khuyến mại không đúng quy định

(binhdinh.gov.vn)-UBND tỉnh vừa ban hành văn bản 5553/UBND-VX về việc thực hiện công tác quản lý thuê bao di động trả trước, thuê bao khuyến mại không đúng quy định trên địa bàn tỉnh.

Tăng cường công tác quản lý thuê bao di động trả trước, thuê bao khuyến mại  - Ảnh minh họa

Theo đó, UBND tỉnh giao Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp với Công an tỉnh, Chi cục Quản lý thị trường, UBND các huyện, thị xã, thành phố xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch thanh tra đối với các doanh nghiệp viễn thông di dộng, cửa hàng, đại lý, điểm bán SIM điện thoại trên địa bàn tỉnh; có biện pháp xử lý đối với các trường hợp vi phạm trong việc đăng ký thông tin thuê bao di động trả trước, thuê bao khyến mại không đúng quy định, mua bán, lưu thông SIM đã được kích hoạt đăng ký thông tin thuê bao. Phối hợp với Công an tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố hướng dẫn, phổ biến cho các tổ chức, cá nhân có liên quan trên địa bàn biết, thực hiện các nội dung quy định hiện hành về đăng ký thông tin thuê bao di động trả trước.

Công an tỉnh, Chi cục Quản lý thị trường, UBND các huyện, thị xã, thành phố và các đơn vị liên quan có trách nhiệm chủ động phối hợp với Sở thông tin và Truyền thông trong việc tổ chức thực hiện các hoạt động nhằm tăng cường quản lý thuê bao di động trả trước, SIM khuyến mại trên địa bàn tỉnh.

Báo Bình ĐỊnh, Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Định tăng cường các thông tin tuyên truyền các văn bản quy định hiện hành về đăng ký thông tin thuê bao, về tình hình triển khai thực hiện Kế hoạch thanh tra, kiểm tra việc kích hoạt thuê bao trả trước, khuyến mại và kết quả xử lý đối với các trường hợp vi phạm trên địa bàn tỉnh./.

Hữu Phước


Tin nổi bật Tin nổi bật