A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Triển khai thực hiện công tác kiểm tra các hồ, đập thủy điện, thủy lợi trên địa bàn tỉnh

Ngày 11/09/2012, UBND tỉnh ban hành Văn bản số 3434/UBND-KTN về việc triển khai thực hiện công tác kiểm tra các hồ, đập thủy điện, thủy lợi trên địa bàn tỉnh Bình Định.

Theo đó, giao Sở Công Thương chủ trì, phối hợp với các Sở Xây dựng, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và UBND các huyện, xã nơi có hồ, đập thủy điện tiến hành kiểm tra, đánh giá cụ thể tình hình khai thác, sử dụng và mức độ an toàn của các hồ, đập, báo cáo UBND tỉnh trước ngày 20/9/2012 để báo cáo Bộ Xây dựng theo quy định.

Giao Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chủ trì, phối hợp với các Sở Xây dựng và các cơ quan có liên quan tiến hành kiểm tra, đánh giá cụ thể tình hình khai thác, sử dụng và mức độ an toàn của các hồ, đập thủy lợi có chiều cao thân đập dưới 15m và dung tích hồ chứa dưới 03 triệu m3, báo cáo UBND tỉnh trước ngày 20/9/2012 để báo cáo Bộ Xây dựng theo quy định.

Bên cạnh đó, giao Sở Công Thương, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn quyết định thành lập Đoàn kiểm tra sau khi thống nhất danh sách thành viên với các cơ quan, đơn vị liên quan. Quá trình kiểm tra, tổng hợp báo cáo, thực hiện theo quy định của Bộ Xây dựng tại Công văn số 1433/BXD-GD ngày 24/8/2012.


Tin nổi bật Tin nổi bật