|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ý kiến kết luận của Chủ tịch UBND tỉnh Lê Hữu Lộc tại buổi làm việc với Công ty Becamex IDC và Công ty liên doanh TNHH Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore

(binhdinh.gov.vn)-Ngày 10/9/2014, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Hữu Lộc đã chủ trì buổi làm việc với Công ty Becamex IDC và Công ty liên doanh TNHH Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore (VSIP). Sau khi nghe đại diện Công ty Becamex IDC và Công ty liên doanh TNHH Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore (VSIP) báo cáo, ý kiến tham gia của các thành viên dự họp, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Hữu Lộc có ý kiến kết luận tại Thông báo số 156/TB-UBND ngày 12/9/2014.

Công ty Becamex IDC.

Theo đó, thống nhất chủ trương để Công ty Becamex IDC và Công ty liên doanh TNHH Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore (VSIP) phối hợp với các Sở, ngành liên quan của tỉnh Bình Định tiến hành khảo sát nghiên cứu lập dự án đầu tư khả thi Khu phức hợp Công nghiệp – Thương mại – dịch vụ và Đô thị tại xã Phước Lộc, huyện Tuy Phước và khu vực dọc tuyến đường Long Vân – Long Mỹ, thành phố Quy Nhơn.

Giao Sở Kế hoạch và Đầu tư làm đầu mối, phối hợp với Sở Xây dựng, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Công Thương, các ngành có liên quan, UBND huyện Tuy Phước và UBND thành phố Quy Nhơn cung cấp các thông tin có liên quan đến 02 vị trí nêu trên cho Nhà đầu tư để phục vụ cho việc khảo sát nghiên cứu lập dự án. Đồng thời thường xuyên liên lạc và tạo điều kiện thuận lợi cho Nhà đầu tư sớm hoàn thành việc khảo sát lập dự án, báo cáo UBND tinh xem xét, quyết định./.

P.H.P


Tin nổi bật Tin nổi bật