A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ý kiến kết luận của PCT UBND tỉnh về giải quyết một số vướng mắc tại KCN Nhơn Hòa, thị xã An Nhơn

Ngày 19/02/2013, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng chủ trì kiểm tra tình hình hoạt động tại KCN Nhơn Hòa, thị xã An Nhơn. Sau khi nghe báo cáo của Công ty cổ phần Đầu tư hạ tầng KCN Nhơn Hòa về tình hình sản xuất kinh doanh, kiến nghị một số vấn đề liên quan và ý kiến tham gia của các thành viên dự họp; Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng có ý kiến kết luận tại Thông báo số 22/TB-UBND ngày 25/02/2013.

Ảnh minh họa.

 

Theo đó, giao UBND thị xã An Nhơn chỉ đạo các nhà thầu khẩn trương thi công hoàn thành dự án khu tái định cư, đáp ứng tiến độ đã đề ra để kịp thời bố trí tái định cư cho các hộ bị ảnh hưởng trong giai đoạn 2 của KCN. Trên cơ sở khối lượng thi công của nhà thầu, UBND tỉnh sẽ ưu tiên bố trí kinh phí để thanh toán theo quy định.

 

Đồng thời Công ty cổ phần Đầu tư hạ tầng KCN Nhơn Hòa chủ động tìm kiếm nhà đầu tư để đầu tư vào khu vực quy hoạch 11ha nằm gần khu tái định cư với ngành nghề phù hợp (không ô nhiễm khói, bụi, tiếng ồn, mùi hôi …). Đối với doanh nghiệp của Liên bang Nga đã có ý định đầu tư vào Khu công nghiệp, Công ty chủ động liên hệ mời gọi đầu tư hoặc đề xuất UBND tỉnh mời đàm phán để xem xét có thể đầu tư vào Khu công nghiệp hoặc các địa bàn khác trong tỉnh.

 

Bên cạnh đó, giao Sở Công Thương làm việc với Công ty Điện lực Bình Định để giải quyết các vấn đề liên quan đến việc cấp điện cho các doanh nghiệp trong Khu công nghiệp, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp hoạt động. Giao Sở Tài Nguyên và Môi trường tham mưu UBND tỉnh giải quyết dứt điểm việc thu hồi phần diện tích đất lúa trong Khu công nghiệp để bàn giao cho Công ty đầu tư và kinh doanh theo quy định hiện hành. Giao Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phối hợp với các ngành liên quan và Công ty tham mưu việc triển khai xây dựng tuyến kênh N2, báo cáo UBND tỉnh chỉ đạo thực hiện. Giao Ban Quản lý Khu kinh tế tham mưu giá thu phí xử lý nước thải trong Khu công nghiệp theo quy định hiện hành để Công ty có cơ sở thu phí khi nhà máy xử lý nước thải đi vào hoạt động.

 

Theo vpubbinhdinh.gov.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật