A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chủ tịch UBND tỉnh tiếp xã giao Đại sứ New Zealand tại Việt Nam

(binhdinh.gov.vn) – Sáng 28/6, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan đã tiếp Đại sứ New Zealand tại Việt Nam, bà Wendy Matthews đến thăm, chào xã giao (ảnh).

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng đã bày tỏ sự vui mừng khi được đón tiếp bà Wendy Matthews - Đại sứ New Zealand tại Việt Nam thăm và làm việc tại Bình Định lần này. Chủ tịch đã khái quát về tình hình kinh tế- xã hội của tỉnh, giới thiệu về những ưu thế của Bình Định trên lĩnh vực đầu tư, phát triển công nghiệp, nhất là tiềm năng về phát triển giáo dục, nông nghiệp và du lịch.

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh đã cảm ơn Chính phủ New Zealand trong những năm qua đã tích cực hỗ trợ Bình Định triển khai nhiều dự án nông nghiệp, góp phần cải thiện cuộc sống của nông dân. Đặc biệt, Chủ tịch cảm ơn sự hỗ trợ kịp thời của Chính phủ New Zealand để Bình Định khắc phục hậu quả mưa lũ vào cuối năm 2016.

Chủ tịch cũng mong muốn bà Wendy Matthews hỗ trợ thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa Bình Định và New Zealand, làm cầu nối giới thiệu các doanh nghiệp New Zealand đến khảo sát, tìm hiểu cơ hội đầu tư tại tỉnh trong thời gian tới.

Bà Wendy Matthews đã cảm ơn lãnh đạio UBND tỉnh đã dành thời gian tiếp đoàn, đồng thời đánh giá cao những tiềm năng kinh tế của tỉnh. Với vị trí của mình, bà sẽ cố gắng làm cầu nối cho mối quan hệ hợp tác của hai bên. Trên tinh thần đó sẽ ngày càng nâng cao mối quan hệ hợp tác, hữu nghị giữa New Zealand với Việt Nam nói chung và với Bình Định nói riêng.

Cùng ngày, Đại sứ New Zealand tại Việt Nam Wendy Matthews đã đi thăm một số điểm dự án được tài trợ bởi Chương trình Viện trợ New Zealand tại Bình Định./.

Tin, ảnh: K.Y

 


Tin nổi bật Tin nổi bật