|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tập đoàn Wilmar CLV tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Bình Định

Chiều 17.3, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Cao Thắng đã tiếp ông Nguyễn Thịnh Phú - Tổng Giám đốc Công ty Wilmar Marketing CLV thuộc Tập đoàn Wilmar International Limited (Singapore) về tìm hiểu cơ hội đầu tư tại tỉnh (ảnh).

Ông Nguyễn Thịnh Phú cho biết, sau khi tìm hiểu các điều kiện cần thiết, Wilmar CLV mong muốn triển khai Dự án nhà máy sản xuất dầu đậu nành, có tổng vốn đầu tư trên 30 triệu USD, tại Khu Kinh tế Nhơn Hội, tỉnh Bình Định. Ngoài ra, Wilmar CLV cũng kỳ vọng sẽ xây dựng một cảng nước sâu tại tỉnh để phục vụ cho dự án trên.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Cao Thắng hoan nghênh Tập đoàn Wilmar CLV đã đến tìm hiểu đầu tư tại Bình Định; đồng thời cam kết tạo mọi điều kiện thuận lợi để nhà đầu tư sớm triển khai dự án.

Wilmar International có trụ sở chính tại Singapore, là tập đoàn hàng đầu châu Á về kinh doanh nông sản thực phẩm. Wilmar International cũng là nhà sản xuất và cung ứng lớn nhất thế giới về các sản phẩm dầu cọ, hóa chất gốc dầu, diesel sinh học, chất béo chuyên dụng và dầu ăn tiêu dùng. Ngoài ra, Wilmar còn chuyên về các lĩnh vực nghiền ép hạt có dầu, chế biến bột mì, đường và gạo. Hiện nay, Wilmar sở hữu trên 500 phân xưởng sản xuất và một mạng lưới phân phối rộng lớn bao phủ trên 50 quốc gia khắp các châu lục Âu, Á, Phi. Trong đó, Campuchia, Lào và Việt Nam (gọi tắt là CLV) là 3 quốc gia trọng điểm được Tập đoàn tập trung phát triển.

Nguồn: Văn phòng UBND tỉnh


Tin nổi bật Tin nổi bật