|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Cao Thắng tiếp và làm việc với Đoàn đại biểu của Quận Yongsan, TP Seoul

(binhdinh.gov.vn)- Ngày 24/1, tại Văn phòng UBND tỉnh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Cao Thắng cùng lãnh đạo các sở, ngành chức năng của tỉnh đã có buổi tiếp và làm việc với Đoàn đại biểu của Quận Yongsan, TP Seoul (Hàn Quốc) do ông Sung Jang Huyn - Quận trưởng Quận Yongsan dẫn đầu đến tìm hiểu cơ hội đầu tư phát triển ngành công nghiệp năng lượng mặt trời tại Bình Định.

Quang cảnh buổi làm việc

Tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Cao Thắng đã giới thiệu tình hình kinh tế-văn hóa - xã hội của tỉnh, cũng như  khái quát về công tác quy hoạch, thông tin về hạ tầng cơ sở  những chính sách thu hút đầu tư, những lĩnh vực được tỉnh Bình Định ưu tiên kêu gọi đầu tư. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Cao Thắng nhấn mạnh, thu hút đầu tư vào ngành năng lượng tái tạo là một trong những lĩnh vực quan trọng đang được tỉnh ưu tiên kêu gọi các nhà đầu tư . Vì vậy, để thuận lợi cho nhà đầu tư, Phó Chủ tịch đề nghị đại biểu tìm hiểu những địa điểm phù hợp để đầu tư, đồng thời Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các sở ngành của tỉnh tạo điều kiện hỗ trợ cho nhà đầu tư Hàn Quốc đến  tìm hiểu đầu tư lâu dài tại tỉnh Bình Định.

Ông Sung Jang Huyn - Quận trưởng Quận Yongsan và các doanh nghiệp cho biết, lần này đến Bình Định, họ muốn khảo sát và tìm cơ hội đầu tư về năng lượng mặt trời tại Bình Định. Cụ thể, họ muốn xem xét về địa hình, doanh số, doanh thu, điều kiện đầu tư có phù hợp; lợi ích của nhà đầu tư và nơi được đầu tư, các chính sách ưu đãi trong và ngoài Khu kinh tế Nhơn Hội,… Doanh nghiệp sẽ nghiên cứu và làm việc với tỉnh vào tháng 3.2017 tới./.

K.Y

 


Tin nổi bật Tin nổi bật