|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng tiếp Đoàn công tác của Bang Sachsen Anhalt Nord –CHLB Đức

(binhdinh.gov.vn)-Chiều nay (6/12), tại Văn phòng UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng đã có buổi tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Bang Sachsen Anhalt Nord –CHLB Đức. Tham dự buổi tiếp còn có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Châu và đại diện một số sở, ngành hữu quan của tỉnh.

 

Quang cảnh buổi tiếp

Tại buổi làm việc, Đại diện đoàn công tác của Bang Sachsen Anhalt Nord –CHLB Đức cảm ơn sự tiếp đón trọng thị của lãnh đạo tỉnh.Trong chuyến thăm và làm việc tại tỉnh Bình Định lần này, đoàn công tác của Bang Sachsen Anhalt –CHLB Đức muốn tìm hiểu về cơ hội và các chính sách thu hút đầu tư của tỉnh, tăng cường phát triển, hợp tác giữa hai bên trên lĩnh vực sản xuất công nghiệp –thương mại, đặc biệt là trong ngành chế biến gỗ ván ép ngoài trời. Đoàn công tác cũng đã giới thiệu với tỉnh một số sản phẩm thế mạnh hiện nay của mình và mong muốn được đầu tư tại Bình Định.

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng bày tỏ sự vui mừng khi đoàn công tác Bang Sachsen Anhalt Nord –CHLB Đức sang thăm và tìm kiếm cơ hội đầu tư tại Bình Định. Chủ tịch UBND tỉnh đã giới thiệu khái quát tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh, trong đó nêu bật những thuận lợi về phát triển nông nghiệp, công nghiệp và du lịch cũng như các chính sách ưu đãi và thu hút đầu tư đối với các doanh nghiệp nước ngoài. Hiện nay tỉnh Bình Định đang quan tâm đẩy mạnh phát triển các lĩnh vực như du lịch, sản xuất đồ gỗ, thủ công mỹ nghệ, đá granit, hàng may mặc, sản xuất công nghiệp, nông nghiệp công nghệ cao, cảng biển, sân bay, dịch vụ tài chính ngân hàng, viễn thông, vận tải, y tế, giáo dục –đào tạo… Do đó, trong thời gian tới, với những tiềm năng và thế mạnh của mỗi bên, tỉnh Bình Định mong muốn được hợp tác với Bang Sachsen Anhalt Nord –CHLB Đức trong các lĩnh vực, đồng thời mong muốn đoàn công tác làm cầu nối quan hệ cho địa phương và các doanh nghiệp Bang Sachsen Anhalt Nord, giới thiệu các nhà đầu tư bang Bang Sachsen Anhalt Nord –CHLB Đức đến tìm hiểu cơ hội đầu tư kinh doanh, thương mại tại tỉnh Bình Định. /.

K.Y


Tin nổi bật Tin nổi bật