|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tiếp xã giao Đại sứ Israel tại Việt Nam

(binhdinh.gov.vn) – Chiều 8/11, Phó Chủ tich Thường trực UBND tỉnh Phan Cao Thắng cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan đã tiếp Đại sứ Israel tại Việt Nam, bà Meirav Elion Shahar đến thăm, chào xã giao.

Đại sứ Israel tại Việt Nam, bà Meirav Elion Shahar tặng sách viết về nông nghiệp của Israel cho UBND tỉnh Bình Định

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan CaoThắng đã bày tỏ sự vui mừng khi được đón tiếp bà Meirav Elion Shahar - Đại sứ Israel tại Việt Nam thăm và làm việc tại Bình Định lần này. Đồng thời, Phó Chủ tịch đã khái quát về tình hình kinh tế- xã hội của tỉnh, giới thiệu về những ưu thế của Bình Định trên lĩnh vực đầu tư, phát triển công nghiệp, nhất là tiềm năng về phát triển công nghệ và nông nghiệp sạch.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh mong muốn Đại sứ làm cầu nối giới thiệu các doanh nghiệp Israel đến tìm hiểu, hợp tác đầu tư tại tỉnh. Phó Chủ tịch cũng nhấn mạnh việc khánh thành Nhà máy Dệt - nhuộm - May Delta Galil tại Bình Định là minh chứng rõ nhất cho mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa Bình Định và Israel, trong thời gian tới, tỉnh sẽ tiếp tục tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho các doanh nghiệp Israel đầu tư tại Bình Định.

Đại sứ israel tại Việt Nam - bà Meirav Elion Shaha cảm ơn lãnh đạo UBND tỉnh đã dành thời gian tiếp đoàn, đồng thời đánh giá cao những tiềm năng kinh tế của tỉnh. Với vị trí của mình, bà sẽ cố gắng làm cầu nối cho mối quan hệ hợp tác của hai bên. Trên tinh thần đó sẽ ngày càng nâng cao mối quan hệ hợp tác, hữu nghị giữa Israel với Việt Nam nói chung và với Bình Định nói riêng./.

K.Y


Tin nổi bật Tin nổi bật