|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

BIDV và Ngân hàng Liên doanh Lào - Việt ủng hộ người dân vùng lũ 700 triệu đồng

Chiều 21.12, tại Văn phòng UBND tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Châu đã tiếp đoàn công tác Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đến thăm và ủng hộ người dân bị thiệt hại do lũ lụt tại Bình Định (Ảnh).


Tại buổi tiếp, Phó Tổng giám đốc BIDV Trần Lục Lang cho biết, nhằm chia sẻ với những khó khăn, tổn thất do lũ lụt gây ra với người dân Bình Định, BIDV, Ngân hàng Liên doanh Lào - Việt và Tổng công ty Bảo hiểm BIDV quyết định ủng hộ 700 triệu đồng; trong đó BIDV ủng hộ 400 triệu đồng, Ngân hàng Liên doanh Lào - Việt 200 triệu đồng, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV 100 triệu đồng. Tính từ đầu tháng 11 đến nay, BIDV đã ủng hộ người dân vùng lũ Bình Định tổng số tiền 1,4 tỉ đồng. Hiện BIDV đang tiếp tục kêu gọi cán bộ trong toàn hệ thống và các doanh nghiệp, nhà hảo tâm quyên góp, ủng hộ người dân vùng lũ Bình Định.

Cũng trong chiều 21.12, Công ty CP Đầu tư 577 - doanh nghiệp kinh doanh bất động sản tại TP Hồ Chí Minh - cũng đã đến Văn phòng UBND tỉnh ủng hộ 8.500 quyển sách giáo khoa dành cho học sinh tiểu học trên địa bàn tỉnh, với tổng trị giá 80 triệu đồng. 

Theo baobinhdinh.com.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật