|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chủ tịch UBND tỉnh tiếp Giám đốc Quốc gia Ngân hàng Thế giới tại Việt Nam

(binhdinh.gov.vn)- Ngày 1/3, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng có buổi tiếp và làm việc với Giám đốc Quốc gia Ngân hàng Thế giới tại Việt Nam, ông Ousmane Dione.

Quang cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao chuyến thăm và làm việc của Đoàn công tác Ngân hàng Thế giới tại Việt Nam, đồng thời cảm ơn sự quan tâm của ông Ousmane Dione đối với Bình Định trong thời gian qua, đặc biệt là sự hỗ trợ của Ngân hàng Thế giới trong việc tái thiết Bình Định trong 5 đợt lũ lịch sử cuối năm 2016.

Chủ tịch nhấn mạnh, nguồn vốn vay từ Ngân hàng Thế giới có ý nghĩa hết sức quan trọng trong Dự án vệ sinh môi trường thành phố Quy Nhơn giai đoạn 2 và tái thiết Bình Định sau lũ. Chủ tịch mong muốn trong thời gian tới, Ngân hàng Thế giới tiếp tục hỗ trợ và tư vấn về chính sách cho Bình Định về các gói xây dựng cơ sở hạ tầng của tỉnh.

Ông Ousmane Dione - Giám đốc Quốc gia Ngân hàng Thế giới tại Việt Nam

Ông Ousmane Dione - Giám đốc Quốc gia Ngân hàng Thế giới tại Việt Nam đã đánh giá cao nỗ lực và thành công của các Dự án mà Ngân hàng Thế giới đã triển khai tại Bình Định, đồng thời chia sẻ những thiệt hại về người và vật chất mà Bình Định phải hứng chịu trong đợt lũ vừa rồi. Ông Ousmane Dione cho biết mục đích của vốn vay lần này là tái thiết cơ sở hạ tầng của Bình Định sau lũ, nâng cao năng lực phòng chống thiên tai cho tỉnh Bình Định./.

K.Y

 

 

 


Tin nổi bật Tin nổi bật