|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo tỉnh làm việc với Công ty TNHH Đầu tư FPT

(binhdinh.gov.vn)-Chiều 20/02, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng đã có buổi làm việc với Công ty TNHH Đầu tư FPT về việc nghiên cứu lập quy hoạch Làng Khoa học – Công nghệ FPT tại Quy Nhơn. Tham dự buổi làm việc còn có đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành liên quan của tỉnh.

Quang cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, Ông Hoàng Nam Tiến, Chủ tịch Hội đồng quản trị FPT Software đã báo cáo tình hình hoạt động năm 2018 của Tập đoàn và tiến độ triển khai kế hoạch đầu tư tại Bình Định theo đúng cam kết đã được ký kết giữa FPT với UBND tỉnh. Trong đó, tập trung nhấn mạnh chất lượng đầu vào của nguồn nhân lực công nghệ thông tin cho các lĩnh vực trí tuệ nhân tạo, công nghệ dữ liệu lớn, internet vạn vật… tuyển dụng cho dự án FPT Quy Nhơn tốt nhất so với các điểm đầu tư khác và kế hoạch năm 2019 sẽ tuyển đủ 500 nhân viên, kỹ thuật viên hoạt động cho lĩnh vực này.

FPT cũng bày tỏ mong muốn tỉnh tiếp tục hỗ trợ, đặc biệt là nguồn nhân lực làm việc và đất xây dựng Công ty phần mềm khoảng 4 ha tại Đô thị Khoa học và Giáo dục Quy Hòa đáp ứng đội ngũ nhân lực 3.000 người và khu đất văn phòng làm việc tại trung tâm thành phố cho 1.000 người.

Tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng đánh giá cao tiến độ triển khai dự án đầu tư về công nghệ phần mềm của FPT vào Bình Định. Đối với các đề xuất của FPT, Chủ tịch UBND tỉnh đồng ý chủ trương bố trí 2.000 m2 trên đường Hoàng Văn Thụ để FPT xây dựng văn phòng làm việc và khu đất sạch đầu tư lâu dài tại Quy Hòa. Chủ tịch UBND tỉnh cũng cho biết, hiện tỉnh đã hoàn thành quy hoạch với quỹ đất sạch, xây dựng hạ tầng kỹ thuật kêu gọi các dự án đầu tư về Khoa học và Công nghệ gắn với Trung tâm Quốc tế Khoa học và Giáo dục liên ngành tại Quy Hòa; đồng thời, khẩn trương hoàn thiện dự án khu đô thị đặc thù Khoa học và Giáo dục đầu tiên của Việt Nam để trình Thường trực Ban Bí thư và Thủ tướng Chính phủ.

Thùy Trang


Tin nổi bật Tin nổi bật