|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Cao Thắng tiếp và làm việc nhà đầu tư của Hàn Quốc

(binhdinh.gov.vn)-Chiều nay (8/9), tại văn phòng UBND tỉnh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Cao Thắng đã tiếp và làm việc với Hiệp hội Doanh nghiệp đầu tư nước ngoài và một số nhà đầu tư của Hàn Quốc đến tìm hiểu cơ hội đầu tư các dự án năng lượng điện tái tạo trên địa bàn tỉnh.

Quang cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, các nhà đầu tư Hàn Quốc mong muốn được tỉnh hỗ trợ, giới thiệu một số địa điểm thích hợp để đầu tư dự án điện mặt trời, điện gió; cung cấp một số thông tin về các chính sách ưu đãi thu hút đầu tư trong và ngoài khu kinh tế Nhơn Hội; thủ tục đấu nối với lưới điện quốc gia của các dự án điện năng lượng mặt trời giá và thời gian thuê đất; công tác giải phóng mặt bằng; chính sách hỗ trợ đầu tư hạ tầng đối với các dự án …

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Cao Thắng đã bày tỏ sự hoan nghênh chào đón các nhà đầu tư Hàn Quốc đã quan tâm và chọn Bình Định để tìm hiểu cơ hội đầu tư nhà máy điện năng lượng tái tạo. Phó Chủ tịch tỉnh cho biết, tỉnh đang thực hiện quy hoạch cụ thể các khu vực có thể phát triển điện gió, điện mặt trời để giới thiệu cho các nhà đầu tư. Toàn tỉnh hiện đã có 22 nhà đầu tư trong và ngoài nước đến tỉnh tìm hiểu và đăng ký đầu tư xây dựng các nhà máy điện mặt trời, điện gió, riêng tại Khu Kinh tế Nhơn Hội đã có 2 nhà đầu tư đến từ Nhật Bản và Hàn Quốc đăng ký xây dựng các dự án năng lượng tái tạo. Tuy nhiên, tỉnh cũng sẽ tạo mọi điều kiện hỗ trợ để các nhà đầu tư đến từ Hàn Quốc triển khai dự án năng lượng tái tạo tại tỉnh./.

 

K.Y

 

 

 


Tin nổi bật Tin nổi bật