|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sở Ngoại vụ tỉnh Champasak thăm và làm việc tại Bình Định

Ngày 21.8, đoàn công tác của Sở Ngoại vụ tỉnh Champasak (CHDCND Lào) thăm và làm việc với Sở Ngoại vụ tỉnh Bình Định.

Quang cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, Lãnh đạo 2 sở đã thông báo cho nhau tình hình hoạt động trong thời gian qua, đồng thời trao đổi một số vấn đề liên quan đến chuyên môn, nghiệp vụ. Giám đốc Sở Ngoại vụ tỉnh Champasak Khankham Kenbouta cho biết, một trong những khó khăn lớn mà Sở đang gặp phải là chưa theo dõi, thống kê được tình hình hợp tác cụ thể giữa các sở, ngành trong tỉnh với các sở, ngành của các địa phương ngoài nước.

Giám đốc Sở Ngoại vụ tỉnh Bình Định Nguyễn Tân chia sẻ khó khăn của phía bạn, với đặc thù khách quan là Champasak có quan hệ hợp tác khá rộng rãi, chỉ riêng với Việt Nam đã có quan hệ hợp tác chính thức với 15 tỉnh, 3 thành phố và 1 đơn vị. Ông Nguyễn Tân cho biết, các sở, ngành của Bình Định khi thực hiện các chương trình, hoạt động hợp tác với các đối tác nước ngoài đều trình kế hoạch, báo cáo kết quả tổ chức cho UBND tỉnh, đồng thời cũng gửi cho Sở Ngoại vụ để nắm tình hình và cử cán bộ hỗ trợ.

Thời gian qua, Sở Ngoại vụ tỉnh Bình Định đã tăng cường giao lưu với các Sở Ngoại vụ trong và ngoài nước; đặc biệt quan tâm học hỏi thế mạnh, cách làm hay của từng đơn vị để nâng cao chất lượng hoạt động trên từng lĩnh vực cụ thể.

Theo Nguyễn Văn Trang (baobinhdinh.com.vn)


Tin nổi bật Tin nổi bật