A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội thảo Chuyển đổi số và kinh doanh số

Chiều 8.10, tại TP Quy Nhơn, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh đã tổ chức hội thảo Chuyển đổi số và Kinh doanh số “Doanh nghiệp Bình Định tăng trưởng đột phá”. Tham dự hội thảo có 50 đại biểu là hội viên Hội Doanh nhân trẻ tỉnh, Trường Đại học Quy Nhơn, lãnh đạo DN và nhóm thanh niên khởi nghiệp đã có thành tích xuất sắc trên địa bàn tỉnh.

Tại hội thảo, diễn giải Lê Nguyễn Hồng Phương - Phó Chủ tịch Thường trực Vietnam 2030, Chủ tịch BIT Group đã chia sẻ thông tin về một số vấn đề, như: Làm thế nào chuyển đổi số hiệu quả trong các tổ chức và DN; những năng lực trọng yếu và làm sao để các tổ chức, DN chuyển đổi số thành công; chuyển đổi số có phải đầu tư nhiều kinh phí không; người lãnh đạo đóng vai trò thế nào trong suốt hành trình; đâu là những vấn đề ảnh hưởng đến chuyển đổi số; chuyển đổi số bắt đầu từ đâu để hiệu quả.

Quang cảnh hội thảo Chuyển đổi số và Kinh doanh số “Doanh nghiệp Bình Định tăng trưởng đột phá”.

Ngoài ra, các câu hỏi về tồn tại, thách thức áp dụng chuyển đổi số trong công ty, DN; khó khăn khi sử dụng kinh tế số trong kinh doanh sản xuất, dịch vụ hiện nay… đã được diễn giải trả lời trực tiếp tại hội thảo.

Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Vũ Hồng Quân cho biết, hội thảo là chương trình đầu tiên, khởi động chuỗi sự kiện chào mừng Tết Doanh nhân 2022, với mục đích tạo ra không gian học hỏi, nâng cao năng lực về chuyển đổi số và kinh tế số DN tỉnh Bình Định, góp phần tăng trưởng đột phá, tạo cơ hội giao lưu, hợp tác, trao đổi kinh nghiệm kinh doanh giữa các DN, doanh nhân trong tỉnh.


Tác giả: TRIỀU CHÂU
Nguồn:baobinhdinh.vn Copy link

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật