|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

“Ðêm võ đài Bình Ðịnh” đợt 2/2018 dự kiến khai mạc tối 30/6

(binhdinh.gov.vn)-Để tiếp tục tuyên truyền, quảng bá sâu rộng các giá trị lịch sử, truyền thống của Võ cổ truyền Bình Định đến với công chúng và du khách, chương trình “Đêm võ đài Bình Ðịnh” đợt 2/2018 sẽ được tổ chức 8 lượt định kỳ vào tối thứ bảy (hoặc chủ nhật) hàng tuần và các ngày lễ lớn, sự kiện của tỉnh.

Chương trình “Đêm võ đài Bình Định” đợt 1/2018 tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành - Ảnh: NH

Theo Kế hoạch của Sở Văn hóa và Thể thao (VH&TT), Chương trình “Đêm võ đài Bình Ðịnh” dự kiến khai mạc tối 30/6/2018 và bế mạc vào ngày 01- 02/9/2018, tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành, thành phố Quy Nhơn. Chương trình quy tụ nhiều võ sĩ của các võ đường, câu lạc bộ trong tỉnh và võ sĩ đội tuyển võ Cổ truyền các tỉnh, thành trong cả nước tham gia thi đấu, biểu diễn, nên đây sẽ là những trận đấu hết sức hấp dẫn. Chương trình là một sản phẩm du lịch đặc trưng của Bình Định, và là một hoạt động tạo điểm nhấn đối với du khách khi đến Bình Định.

Lịch thi đấu “Đêm võ đài Bình Định” sẽ được các cơ quan thông tấn báo chí của tỉnh thường xuyên thông tin; đồng thời tại các khách sạn lớn sẽ đặt bảng giới thiệu và trong mỗi tour, khách du lịch sẽ được thông báo cụ thể nhằm giúp du khách và người dân dễ dàng nắm thông tin để tham gia.

UBND tỉnh đã có văn bản chỉ đạo Sở VH&TT tăng cường công tác tuyên truyền, quảng bá chương trình Đêm võ đài Bình Định. Giao Sở TT&TT chủ trì, phối hợp Sở VH&TT, Sở Du lịch, Hiệp hội Du lịch Bình Định và các cơ quan, đơn vị liên quan để thường xuyên tăng cường công tác tuyên truyền, quảng bá giới thiệu chương trình Đêm võ đài Bình Định trên các phương tiện thông tin đại chúng và các khu, điểm du lịch, các nhà hàng, khách sạn trên địa bàn tỉnh.

Hữu Phước


Tin nổi bật Tin nổi bật