|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tập huấn triển khai thực hiện Chiến lược và Quy hoạch ngành Nội vụ năm 2018

(binhdinh.gov.vn) - Ngày 20/6, tại Thành phố Quy Nhơn, Bộ Nội vụ đã tổ chức Hội nghị tập huấn triển khai thực hiện Chiến lược và Quy hoạch ngành Nội vụ năm 2018. Tham dự Hội nghị về phía Bộ Nội vụ có Thứ trưởng Bộ Nội Vụ Nguyễn Trọng Thừa. Các đại biểu tham dự Hội nghị có Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bình Định Phan Cao Thắng, lãnh đạo và chuyên viên Sở Nội vụ của 19 tỉnh, thành phố khu vực miền Trung và Tây Nguyên.

Quang cảnh Hội nghị

Báo cáo viên tại Hội nghị là các chuyên gia của Bộ Nội vụ: PGS.TS. Văn Tất Thu - nguyên Thứ trưởng Bộ Nội vụ, TS. Vũ Văn Thái - nguyên Vụ trưởng Vụ Tổ chức - Biên chế, ông Trần Anh Tuấn - nguyên Vụ trưởng Vụ Công chức - Viên chức.

Chiến lược phát triển ngành Nội vụ đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2035 đã được Bộ trưởng Bộ Nội vụ phê duyệt tại Quyết định số 2823/QĐ-BNV ngày 01/12/2017 với mục tiêu chung nhằm hoàn thiện cơ cấu tổ chức bộ máy của Bộ Nội vụ, ngành Nội vụ phù hợp với chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn được giao, nâng cao vị thế, vai trò của Bộ Nội vụ, ngành Nội vụ trong hệ thống hành chính nhà nước.

Phát biểu chào mừng Hội nghị, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bình Định Phan Cao Thắng đã khát quát sơ bộ về tiềm năng, thế mạnh cũng như cảnh quan Bình Định. Phó Chủ tịch cho biết, tỉnh Bình Định được Bộ Nội Vụ chọn làm địa phương đăng cai tổ chức Hội nghị, là vinh dự của ngành Nội vụ cũng như tỉnh Bình Định, đây là điều kiện thuận lợi để cán bộ ngành Nội vụ của tỉnh có điều kiện giao lưu, học hỏi và cập nhật những thông tin, kiến thức mới, phục vụ tốt hơn công tác tham mưu cho lãnh đạo trong thời gian tới.

Trong những ngày Hội nghị, các đại biểu đã được nghe các chuyên gia có kiến thức chuyên sâu, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ nguyên là Lãnh đạo Bộ Nội vụ, lãnh đạo các Vụ chuyên môn trình bày, trao đổi nội dung các chuyên đề về việc triển khai thực hiện Chiến lược phát triển ngành và Quy hoạch phát triển nhân lực ngành Nội vụ giai đoạn 2011- 2020 và tầm nhìn dài hạn cho các năm tiếp theo.

Hội nghị diễn ra trong 02 ngày (2-21/6)./.

Tin, ảnh: KY

 


Tin nổi bật Tin nổi bật