|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

BĐBP Bình Định Tổng kết chuyên án 602B

(binhdinh.gov.vn)-Sáng ngày 3.5, Bộ Chỉ huy Bộ Đội Biên Phòng Bình Định đã tổ chức Hội nghị tổng kết Chuyên án 602B, do lực lượng phòng chống tội phạm ma túy BĐBP Bình Định phối hợp với lực lượng phòng chống tội phạm về ma túy Công an tỉnh Bình Định kết hợp phá án.

Trước đó. vào ngày 09.3 tại khu vực 2, phường Đống Đa, TP Quy Nhơn các trinh sát của 2 lực lượng trên đã bắt quả tang 3 đối tượng: Đoàn Văn Bằng (20 tuổi), Nguyễn Thanh Trí (22 tuổi), cùng trú tại khu vực 2, phường Đống Đa, TP Quy Nhơn và Nguyễn Thanh Ngọc (19 tuổi) trú tại phường  Hải Cảng, TP Quy Nhơn đang tàng trữ, vận chuyển, sử dụng ma túy trái phép. Tang vật thu giữ gồm hơn 8,8372 gam ma túy đá (ma túy tổng hợp), 2 cân điện tử dùng để cân ma túy, 1 lọ thủy tinh dùng để hút hàng đá, 70 triệu đồng cùng 09 đối tượng đang sử dụng ma túy và một số tang vật khác liên quan.

Đây là một chuyên án điển hình và mang lại thành công lớn nhất của lực lượng (PCTPMT) bộ đội biên phòng tỉnh Bình Định nói riêng và trên tuyến biển khu vực duyên hải Miền trung nói chung.

Phát biểu tại hội nghị Đại tá Đoàn Văn Nghĩa phó Cục trưởng Cục PCTPMT Bộ Tư lệnh BĐBP đã ghi nhận, biểu dương những kết quả mà chuyên án 602B đã đạt được . Đồng thời cũng khẳng định sự phối hợp chặt chẽ giữa hai lực lượng đã đi vào chiều sâu. Đồng chí yêu cầu chỉ huy các đơn vị trong thời gian tới cần quan tâm hơn nữa trong công tác phối hợp, đấu tranh phòng chống tội phạm ma túy trên địa bàn tỉnh.

Trong dịp này UBND tỉnh Bình Định đã tặng bằng khen cho 01 tập thể và 02 cá nhân, Bộ Chỉ huy BĐBP tặng giấy khen cho 01 tập thể và 03 cá nhân đã có thành tích suất xắc trong chuyên án 602B và đề nghị Bộ Tư lệnh BĐBP tặng bằng khen cho  01 tập thể và 02 cá nhân trong chuyên án này ./.

 

Tin và ảnh: Xuân Vinh


Tin nổi bật Tin nổi bật