|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội thảo liên kết bồi dưỡng học sinh giỏi các tỉnh duyên hải Nam Trung bộ và Tây Nguyên

Ngày 20.4, tại TP Quy Nhơn, Sở GD&ĐT phối hợp với Hội Toán học Hà Nội tổ chức Hội thảo liên kết bồi dưỡng học sinh giỏi (HSG) và bồi dưỡng HSG môn Toán các tỉnh duyên hải Nam Trung bộ và Tây Nguyên lần 3-2013. Tham dự hội thảo có Giáo sư - Tiến sĩ khoa học Nguyễn Văn Mậu, Chủ tịch Hội Toán học Hà Nội, cùng lãnh đạo sở GD&ĐT, hiệu trưởng trường chuyên các tỉnh trong khu vực và các tỉnh Đồng Tháp, Nam Định.

Tại hội thảo, các đại biểu đã chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác bồi dưỡng HSG; bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên, tổ chức cuộc thi khoa học kỹ thuật dành cho học sinh trung học, huy động các nguồn lực xây dựng cơ sở vật chất cho trường chuyên; thảo luận về những giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý và dạy học, đề xuất việc nâng cao chất lượng dạy và học môn Toán bằng tiếng Anh ở trường chuyên, bồi dưỡng đội tuyển học sinh giỏi Toán...

Cùng ngày, tại Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn, các đại biểu đã tham gia Hội thảo khoa học về bồi dưỡng học sinh giỏi Toán, do Giáo sư - Tiến sĩ khoa học Nguyễn Văn Mậu chủ trì.


Theo baobinhdinh.com.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật