|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Giao lưu “Đất nước trọn niềm vui”

Đêm 29.4, tại tiền sảnh Trung tâm Văn hóa tỉnh, Sở Văn hóa – Thể thao – Du lịch phối hợp Đài Phát thanh truyền hình tỉnh và Tỉnh đoàn tổ chức chương trình giao lưu “Đất nước trọn niềm vui”.

Giao lưu với ông Nguyễn Duy Quý và AHLLVT Thái Anh Kia.

Chương trình gồm 2 phần: các tiết mục văn nghệ đặc sắc ngợi ca quê hương đất nước, niềm vui chiến thắng và phần giao lưu với các khách mời. Ông Nguyễn Duy Quý - nguyên Quyền Bí thư tỉnh ủy; ông Thái Anh Kia - Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân; đại úy Nguyễn Văn Hoàng -Trợ lý thanh niên Ban chỉ huy quân sự tỉnh và sinh viên Lý Anh Việt, khoa Tài chính Ngân hàng, Trường Đại học Quy Nhơn là khách mời.

Tại buổi giao lưu, ông Nguyễn Duy Quý và ông Thái Anh Kia đã chia sẻ những kỷ niệm sâu sắc trong cuộc đời tham gia cách mạng, cảm xúc trong ngày giải phóng quê hương, thống nhất đất nước và gửi lời nhắn nhủ đến thế hệ trẻ về việc tiếp nối truyền thống hào hùng của cha anh, góp sức xây dựng và bảo vệ tổ quốc trong thời đại mới.

Một tiết mục văn nghệ trong chương trình.

Mang trong mình lý tưởng sống và những phẩm chất tốt đẹp của người lính bộ đội cụ Hồ, Đại úy Nguyễn Văn Hoàng và sinh viên Lý Anh Việt chia sẻ những kinh nghiệm trong học tập và lao động, phấn đấu để đạt được những danh hiệu cao quý. Đại úy Nguyễn Văn Hoàng đã được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen Tuổi trẻ học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, góp phần xây dựng và bảo vệ tổ quốc năm 2011; Lý Anh Việt vừa đạt danh hiệu Sinh viên năm tốt cấp Trung ương.

Chương trình đã thu hút sự quan tâm theo dõi của các đoàn viên thanh niên thuộc Đoàn khối cơ quan, doanh nghiệp, các Đoàn trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn TP Quy Nhơn và đông đảo người dân.

 

Theo baobinhdinh.com.vn



Tin nổi bật Tin nổi bật