A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

BÌNH ĐỊNH: 2 ĐỀ TÀI ĐẠT GIẢI CUỘC THI SÁNG TẠO DÀNH CHO THANH THIẾU NIÊN, NHI ĐỒNG TOÀN QUỐC

Thông tin từ Liên hiệp các Hội KHKT Bình Định, tại cuộc họp xét các đề tài vào chung khảo Cuộc thi Sáng tạo dành cho Thanh Thiếu niên và Nhi đồng toàn quốc lần thứ 18, năm 2022 tổ chức chiều ngày 2.11 tại Hà Nội, Ban Tổ chức Cuộc thi đã thống nhất danh sách dự kiến các đề tài đoạt giải của cuộc thi.

Đề tài “Máy bào lạt phục vụ cho làng nghề mai vàng Bình Định”.

Theo đó, có 106 trong số 832 đề tài dự thi năm nay được chọn để trao giải thưởng trong năm nay, gồm: 1 giải đặc biệt, 5 giải Nhất, 10 giải Nhì, 30 giải Ba và 60 giải khuyến khích.

Trong số đó, Bình Định có 2 đề tài được chọn trao giải, gồm 01 giải nhì và 01 giải khuyến khích. Cu thể, Đề tài “Máy bào lạt phục vụ cho làng nghề mai vàng Bình Định” của Nguyễn Văn Tú và Nguyễn Thanh Phương, lớp 8A3 Trường THCS Cát Thắng, Phù Cát, Bình Định đoạt giải nhì; Đề tài “Sách sơ đồ tư duy liên kết website (mã QR) ôn tập môn toán” của Lê Thanh Danh và Huỳnh Như Trúc, lớp 10A8, Trường THPT Trần Cao Vân, TP Quy Nhơn đoạt giải khuyến khích.

Dự kiến, Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên nhi đồng toàn quốc lần thứ 18 năm 2022 tổ chức vào cuối tháng 11.2022 tại Hà Nội.


Tác giả: Khánh Linh
Nguồn:skhcn.binhdinh.gov.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật