A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bình Định: Tập huấn kỹ năng lãnh đạo, quản lý cho cán bộ nữ các cấp ở địa phương thực hiện Dự án 8

Các đại biểu tham gia thảo luận tại lớp tập huấn

Hội LHPN tỉnh Bình Định vừa khai mạc “Hội nghị tập huấn kỹ năng lãnh đạo, quản lý cho đội ngũ cán bộ nữ các cấp” của các địa phương thực hiện Dự án 8 trên địa bàn tỉnh Bình Định.

Tham dự lớp tập huấn có 55 cán bộ nữ là lãnh đạo, quản lý cấp huyện, xã thực hiện Dự án 8 của 3 huyện: Tây Sơn, Vân Canh và Vĩnh Thạnh. Th.S Trần Hoài Sơn, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh, là báo cáo viên chuyên đề của lớp tập huấn.

55 cán bộ nữ là lãnh đạo, quản lý cấp huyện, xã thực hiện Dự án 8 của 3 huyện: Tây Sơn, Vân Canh và Vĩnh Thạnh tham gia Hội nghị Tập huấn

Nội dung lớp tập huấn gồm: Tổng quan về hoạt động lãnh đạo, quản lý dành cho cán bộ nữ dân tộc thiểu số các cấp; kỹ năng thu thập và xử lý thông tin của lãnh đạo, quản lý các cấp; quy trình, kỹ năng ra quyết định và tổ chức thực hiện quyết định lãnh đạo, quản lý; kỹ năng tuyên truyền, vận động; kỹ năng xử lý tình huống trong lãnh đạo, quản lý.

Lớp tập huấn diễn ra trong 2 ngày, 29 và 30/7. Theo kế hoạch, sau lớp tập huấn này, Hội LHPN tỉnh sẽ tiếp tục mở lớp tập huấn thứ 2 từ ngày 31/7 đến 1/8 cho các nữ lãnh đạo, quản lý của huyện Hoài Ân và huyện An Lão.


Tác giả: Hội LHPN tỉnh Bình Định
Nguồn:phunuvietnam.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật