|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Bình Định và Đăk Lăk: Sơ kết 1 năm thực hiện chương trình kết nghĩa

Chiều 29-6, tại Bộ Chỉ huy BĐBP 2 tỉnh Đăk Lăk và Bình Định đã hội nghị sơ kết một năm thực hiện chương trình kết nghĩa. Tham dự hội nghị có lãnh đạo Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh và lãnh đạo các đồn, tiểu đoàn của của BĐBP 2 tỉnh.

Sau 1 năm thực hiện chương trình kết nghĩa, Đảng uỷ, Bộ Chỉ huy và các đơn vị cơ sở của BĐBP 2 tỉnh đã làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục mục đính, ý nghĩa của chương trình. Qua đó, xây dựng chương trình hành động, động viên cán bộ, chiến sĩ ra sức thi đua phấn đấu trên mọi lĩnh vực công tác, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Nhiều đơn vị, cá nhân đã có cách làm hay trong xây dựng đơn vị, quản lý duy trì kỷ luật, an toàn giao thông, xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện gắn với xây dựng địa bàn, đấu tranh phòng chống các loại tội phạm, đặc biệt là tội phạm ma tuý; Tích cực tham gia cuộc vận động xây dựng nông thôn mới. BĐBP 2 tỉnh đã vận động, quyên góp xây tặng 34 căn nhà Đại đoàn kết; 14 nhà tình nghĩa thuộc chương trình Nghĩa tình Trường Sơn; 5 công trình giếng nước sạch cho các gia đình chính sách, người có công và nhân dân các xã biên giới; mở 1 lớp xoá mù chữ, khám chữa bệnh, cấp thuốc miễn phí cho hàng ngàn lượt người dân, tổ chức có hiệu quả cuộc thi tìm hiểu Luật biên giới Quốc gia…

 

Hội nghị cũng đã thông qua phương hướng, nhiệm vụ chương trình kết nghĩa trong thời gian tới. Nhân dịp này, đoàn cán bộ BĐBP Bình Định đã đi thăm Đồn BP BPCK Đá Bằng đơn vị 5 năm liền đạt danh hiệu Thi đua Quyết thắng và Đồn BP Ia Rvê đơn vị có nhiều sáng kiến trong xây dựng, quản lý địa bàn giúp dân phát triển kinh tế, văn hoá xã hội của lực lượng BĐBP Đăk Lăk.

 

Theo bienphong.com.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật