|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sở Văn hóa- Thể thao và Du lịch: Tổ chức họp mặt kỷ niệm 88 năm Ngày Báo chí CMVN

Chiều 20-6, tại Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 88 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925- 21/6/2013); Đến dự buổi họp mặt có ông Võ Xuân Phụng Chủ tịch Hội nhà báo tỉnh Bình Định, lãnh đạo sở và các hội viên Chi Hội Tạp chí Văn hóa Bình Định.

Đ/c Võ Xuân Phụng Chủ tịch Hội nhà báo tỉnh Bình Định trao thẻ HV cho các Hội viên mới.


Tại buổi họp mặt, các hội viên đã ôn lại truyền thống báo chí cách mạng Việt Nam, sự phát triển mạnh mẽ của báo chí cả nước nói chung cùng đội ngũ những người làm báo của Sở đã và đang từng bước trưởng thành, phát triển không ngừng để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ, góp phần vào việc thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, kinh tế – xã hội của tỉnh.

Hiện nay, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Định có 3 tờ báo như: Tạp chí Văn hóa Bình Định, Tờ tin toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa và Trang thông tin điện tử của Sở. Trong những năm qua, các tờ báo nói trên đã thực hiện tốt nhiệm vụ thông tin tình hình văn hóa xã hội trong nước và địa phương, hướng dẫn nghiệp vụ chuyên môn trên lĩnh vực văn hóa, thể thao, du lịch và công tác xây dựng đời sống văn hóa cơ sở nhằm tuyên truyền phục vụ các nhiệm vụ chính trị địa phương, bảo tồn, chấn hưng và phát triển văn hóa dân tộc... Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Võ Xuân Phụng biểu dương những thành tích mà các biên tập viên, hội viên Chi Hội Tạp chí Văn hóa Bình Định đã đạt được trong thời gian qua; đồng thời đề nghị các hội viên cần nâng cao trình độ nghiệp vụ hơn nữa để nội dung các báo của Sở ngày càng trở nên chuyên nghiệp và phong phú hơn.


Nguồn svhttdl.binhdinh.gov.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật