|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LLVT Quân Khu V: Diễn tập chỉ huy- tham mưu một bên ba cấp quy mô cấp quân khu

Ngày 18.6, tại Trường bắn Quốc gia khu vực 2 (xã Bình Thành, huyện Tây Sơn) đợt diễn tập chỉ huy- tham mưu một bên ba cấp trên bản đồ và ngoài thực địa có một phần thực binh bắn đạn thật của LLVT Quân khu V năm 2013, quy mô cấp quân khu đã chính thức bắt đầu.

 

Đại đội bộ binh 1-Tiểu đoàn bộ binh 155 dự bị động viên của huyện Tây Sơn tham gia diễn tập chiến thuật bộ binh. (ảnh: NP).


Tham gia đợt diễn tập lần này có sự tham gia của Sư đoàn bộ binh 2, Lữ đoàn pháo binh 572, Lữ đoàn pháo binh 573, Lữ đoàn Tăng-Thiết giáp 574, Trung đoàn thông tin 575 và Trung đoàn không quân 940 của Sư đoàn không quân 372. Về phía  Bộ CHQS tỉnh có sự tham gia của Đại đội bộ binh 1-Tiểu đoàn bộ binh 155 dự bị động viên của huyện Tây Sơn và lực lượng Dân quân huyện Phù Cát và thị xã An Nhơn.

 

Mục đích đợt diễn tập nhằm kiện toàn thực lực khả năng sẵn sàng chiến đấu của LLVT các địa phương trong tỉnh; khả năng phối hợp hiệp đồng giữa LLVT tỉnh với đơn vị chủ lực Quân khu V trong việc xây dựng khu vực phòng thủ vững chắc.

 

Theo baobinhdinh.com.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật