|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tham quan và học tập kinh nghiệm về tình hình triển khai hệ thống mạng truyền số liệu chuyên dùng trong các cơ quan nhà nước.

Vừa qua, Sở Thông tin và Truyền thông Bình Định tổ chức Đoàn công tác đi học tập kinh nghiệm về tình hình triển khai hệ thống mạng truyền số liệu chuyên dùng (TSLCD) trong các cơ quan nhà nước tại các tỉnh Đắk Lắk, Bình Phước, Tiền Giang, Bình Thuận từ ngày 03/6 đến hết ngày 07/6/2013.

Tham gia Đoàn công tác có ông Nguyễn Chí Cường – Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, một số CBCC là phụ trách các phòng, đơn vị thuộc sở. Đồng hành cùng chuyến công tác còn có Lãnh đạo Viễn Thông Bình Định và các cán bộ, nhân viên phụ trách kỹ thuật thuộc đơn vị.

Theo lịch trình, Đoàn đến thăm và giao lưu trao đổi kinh nghiệm trong công tác quản lý nhà nước các lĩnh vực như CNTT, BCVT, báo chí-xuất bản, phát thanh truyền hình tại các Sở TT&TT Đắk Lắk, Bình Phước, Bình Thuận; học tập kinh nghiệm và trao đổi một số nội dung liên quan đến tình hình triển khai mạng TSLCD trong các CQNN tại tỉnh Tiền Giang.

Qua chuyến công tác, Đoàn đã học hỏi được những kinh nghiệm hay trong việc triển khai, quản lý, vận hành hệ thống mạng TSLCD cho các cơ quan, đơn vị tại các tỉnh, tham khảo những giải pháp công nghệ thông tin ứng dụng vào hoạt động của các CQNN hiện nay.

Cũng trong dịp này, Đoàn công tác đã tham quan một số di tích lịch sử như Khu di tích chiến thắng Rạch Gầm - Xoài Mút, Trại rắn Đồng Tâm – Quân khu 9 của tỉnh Tiền Giang.

Dưới đây là một số hình ảnh của Đoàn công tác:

    

               Đoàn công tác làm việc với Sở TT&TT Bình Phước

    

Đoàn công tác tham quan tại Khu di tích chiến thắng Rạch Gầm - Xoài Mút

    

         Ông Nguyễn Chí Cường - Giám đốc Sở TT&TT viết lưu niệm tại

                                         nhà Cổ của Khu di tích

Theo Minh Quyền (Http://stttt.binhdinh.gov.vn)


Tin nổi bật Tin nổi bật