|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bộ CHQS tỉnh: Tổ chức Đại hội Thi đua quyết thắng LLVT tỉnh lần thứ XII

Ngày 12-10, tại Quy Nhơn, Bộ CHQS tỉnh Bình Định đã tổ chức Đại hội thi đua quyết thắng LLVT tỉnh lần thứ XII (2009-2012). Các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh cùng 330 đại biểu là điển hình tiên tiến và lãnh đạo chỉ huy các đơn vị đã về dự đại hội.

Ba năm qua, phong trào thi đua quyết thắng đã tạo động lực to lớn xây dựng LLVT tỉnh Bình Định vững mạnh về tổ chức, củng cố nền quốc phòng toàn dân, khơi dậy ý thức tự giác và sức sáng tạo của từng đơn vị, từng cán bộ, chiến sĩ. Hiệu quả nổi bật nhất từ thi đua là đã làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy, chính uyền địa phương huy động nguồn lực, đầu tư ngân sách hàng trăm tỷ đồng cho nhiệm vụ quốc phòng; hoàn thành tốt diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh năm 2012, diễn tập cấp huyện và diễn tập chiến đấu trị an cấp xã, phường, thị trấn.

LLVT tỉnh Bình Định thường xuyên dẫn đầu các hội thi, hội thao, hội diễn của Quân khu 5 và đã được tặng thưởng một Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Ba, 5 bằng khen của Chính phủ, 10 cờ thi đua xuất sắc…. Cùng với Đại hội, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức đêm giao lưu “Làm theo lời Bác dạy” với các đại biểu là Anh hùng LLVTND, nhân chứng lịch sử và các điển hình tiên tiến; trưng bày các sản phẩm và sáng kiển cải tiến của các đơn vị trong LLVT tỉnh.


Tin nổi bật Tin nổi bật