A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ảnh: Phó Cục trưởng Đào Hữu Phúc phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi gặp mặt, trưởng phòng TCCB đã công bố Quyết định số 1041/QĐ-TCT ngày 28/7/2023 của Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế về việc nghỉ hưu để hưởng chế độ BHXH đối với ông Đào Hữu Phúc kể từ ngày 01/11/2023.

Đồng chí Nguyễn Đẩu - Cục trưởng Cục Thuế đã có bài phát biểu cảm động, ôn lại quá trình công tác của đồng chí Đào Hữu Phúc. Vào ngành Thuế từ tháng 01/1985, trải qua 38 năm với nhiều vị trí công tác, dù ở vị trí nào, với sự hiểu biết sâu rộng, bản lĩnh, trách nhiệm, tâm huyết trong công việc; sự giản dị, gần gũi, chân thành trong lối sống, đồng chí Đào Hữu Phúc luôn nhận được sự yêu mến, kính trọng và là tấm gương sáng của tập thể công chức, người lao động ngành Thuế Bình Định. Kiến thức, mối quan hệ và nhiều năm kinh nghiệm của đồng chí luôn nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, đặc biệt trong hơn 09 năm đảm nhận chức vụ Phó Cục trưởng Cục Thuế tỉnh Bình Định. Thay mặt Đảng ủy, ban lãnh đạo Cục và toàn thể công chức, người lao động ngành Thuế Bình Định, đồng chí Nguyễn Đẩu cảm ơn vì tất cả những công việc khó khăn mà đồng chí Đào Hữu Phúc đã gánh vác trong suốt thời gian qua, tập thể ngành Thuế chúc đồng chí Đào Hữu Phúc luôn khỏe mạnh và thành công.

Ảnh: Lãnh đạo Cục Thuế tặng hoa tri ân

Xúc động trước tình cảm nồng ấm mà các đồng nghiệp dành cho mình, đồng chí Đào Hữu Phúc gửi lời cảm ơn chân thành đến Đảng ủy, ban lãnh đạo Cục, lãnh đạo các Phòng, Văn phòng, lãnh đạo các Chi cục Thuế, các anh chị em đã luôn quan tâm, tin tưởng, giúp đỡ, phối hợp và đồng hành cùng đồng chí trong thực hiện nhiệm vụ công tác. Đồng chí Đào Hữu Phúc tin tưởng rằng, với những định hướng hiện nay của Tổng cục Thuế, lãnh đạo Cục sẽ đưa ngành Thuế Bình Định ngày càng phát triển, phát huy tốt vai trò, năng lực của đội ngũ công chức, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao./.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

 


Tác giả: Mỹ Hòa - Phi Hùng
Nguồn:binhdinh.gdt.gov.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật