Đánh giá chuẩn giáo viên và cán bộ quản lý trên hệ thống TEMIS
Sở Giáo dục và Đào tạo Bình Định thực hiện đánh giá chuẩn trên hệ thống TEMIS theo quy trình 03 bước (Tự đánh giá – Tổ chuyên môn đánh giá – Cấp trên đánh giá) cho 15.452 giáo viên và 1.236 cán bộ quản lý cấp mầm non và phổ thông với tỷ lệ 100%.
Tổng số giáo viên được cấp tài khoản: 15.452, số giáo viên đã hoàn thành đánh giá: 15.452 (100%). Trong đó: Số giáo viên đã được đánh giá ở mức TỐT: 11.386 (73.69%), mức KHÁ: 3.848 (24,9%), mức ĐẠT: 203 (1,31%), mức CHƯA ĐẠT: 15 (0,1%).
Tổng số CBQL được cấp tài khoản: 1.236, Số CBQL đã hoàn thành đánh giá: 1.236 (100%). Trong đó: số CBQL đã được đánh giá ở mức TỐT: 974 (78,8%), mức KHÁ: 245 (19,82%), mức ĐẠT: 16 (1,29%), mức CHƯA ĐẠT: 01 (0,08%).
Nhu cầu bồi dưỡng của giáo viên được thực hiện theo 5 tiêu chí: Tiêu chí 3. Phát triển chuyên môn bản thân: 169 (1,09%); Tiêu chí 8. Xây dựng văn hóa nhà trường: 107 (0,69%); Tiêu chí 11. Tạo dựng mối quan hệ hợp tác với cha mẹ hoặc người giám hộ của học sinh và các bên liên quan: 255 (1,65%); Tiêu chí 14. Sử dụng ngoại ngữ hoặc tiếng dân tộc: 402 (2,6%); Tiêu chí 15. Ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học, giáo dục: 240 (1,55%).
Nhu cầu bồi dưỡng của CBQL được thực hiện theo 5 tiêu chí: Tiêu chí 4. Tổ chức xây dựng kế hoạch phát triển nhà trường: 86 (6,96%); Tiêu chí 7. Quản trị tổ chức hành chính nhà trường: 113 (9,14%); Tiêu chí 8. Quản trị hành chính nhà trường: 84 (6,80%); Tiêu chí 9. Quản trị tài chính nhà trường: 121 (9,79%); Tiêu chí 17. Sử dụng ngoại ngữ: 48 (3,88%).
Xem nội dung: Tại đây!
Phụ lục