|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Diễn tập Ứng cứu sự cố an toàn thông tin mạng các trong cơ quan nhà nước tỉnh Bình Định, lần thứ nhất năm 2018

(binhdinh.gov.vn) - Ngày 6/7, Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) tổ chức diễn tập Ứng cứu sự cố an toàn thông tin mạng các trong cơ quan nhà nước tỉnh Bình Định, lần thứ nhất năm 2018. Tham dự buổi diễn tập có gần 60 cán bộ làm công tác an toàn thông tin (ATTT) mạng trên địa bàn tỉnh.

Giám đốc Sở TT&TT Bình Định Trần Kim Kha phát biểu tại buổi diễn tập

Phát biểu tại buổi diễn tập, Giám đốc Sở TT&TT Bình Định Trần Kim Kha nhấn mạnh, việc tổ chức diễn tập lần này là cơ hội cọ xát thực tế công tác ứng cứu sự cố, thực hành các bện pháp phối hợp xác minh, phương thức chia sẻ thông tin giữa các cơ quan nhằm nhanh chóng ngăn chặn, giải quyết và khắc phục sự cố; đồng thời góp phần nâng cao trình độ, năng lực xử lý các tình huosng tấn công mạng cho đội ngũ là về ATTT mạng tại Bình Định.

Quang cảnh buổi diễn tập

Tại buổi diễn tập, các đại biểu tham dự đã có những trao đổi, thảo luận tích cực với các báo cáo viên, các chuyên gia trong lĩnh vực an toàn thông tin mạng về các giải pháp tổng thể để xây dựng cơ sở hạ tầng đảm bảo Bảo mật thông tin. Qua đó, tích lũy được các kiến thức, kinh nghiệm bổ ích trong công tác quản lý và tham mưu, đề xuất cho lãnh đạo tỉnh những giai pháp an toàn thông tin đạt hiệu quả cao./.

LKY


Tin nổi bật Tin nổi bật