|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Dự Lễ khai trương BAC A Bank Chi nhánh Bình Định

(binhdinh.gov.vn)-Sáng 6/11, tại TP Quy Nhơn, Ngân hàng Thương mại cổ phần Bắc Á chính thức khai trương đưa vào hoạt động BAC A BANK Chi nhánh Bình Định. Đến dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Châu.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Châu cùng lãnh đạo các Ngân hàng cắt băng khai trương BAC A BANK Chi nhánh Bình Định

Với chiến lược phát triển, hướng tới các mục tiêu bền vững, BAC A BANK đã đạt được những kết quả đáng kể trong hoạt động kinh doanh, như vốn điều lệ sau 25 năm đạt 6.500 tỷ đồng, gấp 325 lần so với số vốn điều lệ ban đầu. Suốt 25 năm xây dựng và trưởng thành, BAC A BANK luôn nỗ lực nâng cao chất lượng tín dụng, cải thiện các chỉ số an toàn và hiệu quả, được xem là một trong những Ngân hàng tiên phong trong lĩnh vực tư vấn đầu tư và cấp tín dụng cho các doanh nghiệp đầu tư ứng dụng công nghệ cao trong lĩnh vực nông nghiệp nông thôn nhằm tạo ra thế hệ các doanh nghiệp phát triển bền vững, chuyên chú trọng đầu tư vào các lĩnh vực như chế biến thực phẩm sạch, sản xuất dược liệu, giáo dục, y tế.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Châu phát biểu tại buổi lễ

Tham dự và phát biểu tại lễ khai trương BAC A BANK Chi nhánh Bình Định, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Châu đã chúc mừng những thành quả đạt được của Bac A Bank trong 25 năm qua. Phó Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định tiềm năng, lợi thế cạnh tranh về thu hút đầu tư trên các lĩnh vực kinh tế của Bình Định trong những năm gần đây, trở thành tỉnh trọng điểm phát triển kinh tế của khu vực Miền trung-Tây Nguyên. Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn BAC A BANK Chi nhánh Bình Định cùng với các Ngân hàng thương mại hoạt động tín dụng trên địa bàn tỉnh luôn nỗ lực hoạt động nhằm góp phần đa dạng hóa hoạt động tín dụng, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng cho người dân trên địa bàn, đáp ứng tốt nhu cầu nguồn vốn phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp, đồng thời tích cực tham gia công tác an sinh xã hội tại địa phương. Tỉnh Bình Định cũng cam kết sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi và hỗ trợ cho các Ngân hàng thương mại hoạt động tín dụng trên địa bàn tỉnh phát triển theo đúng qui định của pháp luật.

Thùy Trang


Tin nổi bật Tin nổi bật