|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị giao ban báo chí tỉnh Bình Định, quý II/2013

(binhdinh.gov.vn)-Ngày 03/07, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tỉnh Bình Định, quý II năm 2013.

Quang cảnh Hội nghị

Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Nguyễn Chí Cường, Phó trưởng Ban Tuyên giáo tỉnh ủy Nguyễn Trung Hậu, Chủ tịch Hội Nhà báo Bình Định Võ Xuân Phụng đồng chủ trì hội nghị. Tham dự hội nghị có đại diện Ban Tuyên giáo tỉnh, đại diện Văn phòng tỉnh ủy, Văn phòng Ủy ban tỉnh, Đài Phát thanh và Truyền hình, các báo tạp chí của tỉnh và các báo đăng ký hoạt động trên địa bàn tỉnh Bình Định.

Theo báo cáo của Sở Thông tin và Truyền thông, nhìn chung trong quý II/2013, các báo  trên địa bàn tỉnh đã bám sát sự chỉ đạo và định hướng của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông; thông tin nhanh nhạy, toàn diện chính xác diễn biến của đời sống chính trị, kinh tế - xã hội quý II và công tác triển khai nhiệm vụ kinh tế - xã hội quý III; tuyên truyền đậm nét công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị của tỉnh, hoạt động của các sở, ban, ngành, địa phương, đơn vị, MTTQ và các đoàn thể của tỉnh, không có sai xót lớn trong quá trình đưa tin.

Phát biểu kết luận hội nghị, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Bình Định Nguyễn Chí Cường  đánh giá cao công tác tuyên truyền chính trị - xã hội của các cơ quan báo chí quý II. Giám đốc Sở yêu cầu các cơ quan chủ quản báo chí cần quan tâm bảo đảm thông tin kịp thời các chủ trương, chính sách, pháp luật của Nhà nước; các cơ quan báo chí cần phải tăng cường kiểm soát chặt chẽ khâu biên tập, thực hiện đúng quy trình, đúng tôn chỉ mục đích của mỗi tờ báo; chú ý tính xác thực của báo chí, thực hiện tốt tiêu chuẩn đạo đức báo chí. Trong thời gian tới, trọng tâm của báo chí hướng tới kỳ họp của HĐND tỉnh, các kỳ thi tuyển sinh ĐH-CĐ, công tác thông tin đối ngoại, làm tốt công tác phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí, …

 

Tin, ảnh: Lê Kim Yến

 


Tin nổi bật Tin nổi bật