A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội thảo về Phương pháp dạy học tiếng Anh

Sáng 29.11, khoa Ngoại ngữ Trường ĐH Quy Nhơn phối hợp với Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP. Hồ Chí Minh tổ chức Hội thảo về Phương pháp dạy học tiếng Anh. Thạc sĩ Christopher McDonnell đến từ Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP. Hồ Chí Minh chủ trì hội thảo với sự có mặt của đông đảo giảng viên trẻ khoa Ngoại ngữ Trường ĐH Quy Nhơn, các học viên cao học tiếng Anh tại trường cùng nhiều sinh viên năm thứ 4 ngành Sư phạm tiếng Anh.

Thạc sĩ Christopher McDonnell đến từ Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP. Hồ Chí Minh diễn thuyết về phương pháp dạy học lấy người học làm trung tâm.

Tại Hội thảo, diễn giả Christopher McDonnell đã giới thiệu và chia sẻ kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh bằng hai phương pháp đang được áp dụng phổ biến hiện nay ở các nước là lấy người học làm trung tâm và tích hợp 4 kỹ năng nghe-nói-đọc-viết.

Hội thảo đã giúp những người tham dự có thêm ý tưởng, nguồn tài liệu giảng dạy  mới. Đồng thời, có cơ hội chia sẻ những khó khăn, vướng mắc trong thực tế dạy học của mình, để mọi người cùng bàn bạc, tìm kiếm hướng tháo gỡ phù hợp.

Đánh giá cao hội thảo lần này, TS Nguyễn Quang Ngoạn - Trưởng khoa Ngoại ngữ Trường ĐH Quy Nhơn, cho biết: Từ năm học 2015-2016, khoa đã tiến hành đổi mới chương trình đào tạo và thay giáo trình giảng dạy theo hướng tích hợp 4 kỹ năng; vậy nên, những hội thảo về đổi mới cách dạy học tiếng Anh, với sự chủ trì của các chuyên gia giàu kinh nghiệm đến từ các nước phát triển tốt việc này là điều rất cần thiết và bổ ích.

Nguồn: baobinhdinh.com.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật