A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khối thi đua nội chính tỉnh Bình Định bàn giao nhà Đại đoàn kết

Thực hiện tháng cao điểm Ngày vì người nghèo và hướng tới chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày toàn quốc kháng chiến (19.12.1946- 9.12.2016), ngày 24.11, các cơ quan thuộc Khối thi đua nội chính tỉnh Bình Định đã tổ chức trao nhà “Đại đoàn kết” cho bà Huỳnh Thị Kế, 81 tuổi, ở thôn Trường Xuân, xã Tam Quan Bắc, huyện Hoài Nhơn, là gia đình thuộc diện hộ nghèo.

Ngôi nhà có diện tích 75m2, với tổng số tiền xây dựng trên 140 triệu đồng, trong đó, khối thi đua nội chính tỉnh hỗ trợ xây nhà 60 triệu đồng, chính quyền địa phương vận động các doanh nghiệp hỗ trợ một tấn xi măng và hơn 30 ngày công của cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Tam Quan Nam giúp đỡ trong quá trình xây dựng.

Lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết cho Bà Huỳnh Thị Kế, 81 tuổi, ở thôn Trường Xuân, xã Tam Quan Bắc, huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định.

Dịp này khối thi đua nội chính tỉnh cũng đã đi  thăm và tặng 20 suất quà (mỗi suất 500 ngàn đồng) cho trẻ em nghèo vượt khó học giỏi ở xã Tam Quan Bắc, huyện Hoài Nhơn và tặng quà cho cán bộ, chiến sỹ Trại giam Kim Sơn ở xã Ân Nghĩa, huyện Hoài Ân (5 triệu đồng) cùng với các hoạt động giao lưu văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao với cán bộ, chiến sĩ Trại giam.

Theo Công Cường (baobinhdinh.com.vn)


Tin nổi bật Tin nổi bật