A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tập huấn thực hiện chính sách người có công với cách mạng năm 2016

Ngày 18/11, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) tổ chức Hội nghị tập huấn chính sách người có công với cách mạng cho 217 lãnh đạo UBND cấp huyện, cấp xã, Phòng LĐ-TB&XH và cán bộ chuyên trách ở 7 huyện, thị xã, thành phố phía Nam tỉnh.

Hội nghị đã phổ biến một số chính sách mới, hướng dẫn giải quyết một số nội dung còn vướng mắc trong quá trình thực hiện các chính sách. Cụ thể như: chính sách trợ cấp một lần đối với người có thành tích tham gia kháng chiến được tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, của Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH, của Chủ tịch UBND cấp tỉnh; điều chỉnh chế độ trợ cấp hàng tháng đối với thanh niên xung phong đã hoàn thành nhiệm vụ trong kháng chiến; điều chỉnh trợ cấp ưu đãi đối với người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học được công nhận và đang hưởng trợ cấp trước ngày 01/9/2012; chế độ ưu đãi trong giáo dục đối với bản thân và con của người có công với cách mạng...

Được biết, ngày 22/11, Sở LĐ-TB&XH tiếp tục tập huấn thực hiện chính sách người có công cho 4 huyện còn lại ở phía Bắc tỉnh.

Nguồn: baobinhdinh.com.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật