|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khai giảng khóa đào tạo “Hệ thống văn phòng điện tử” cho các cơ quan, đơn vị triển khai trong năm 2012 của tỉnh

Ngày 6/09/2012, Sở Thông tin và Truyền thông khai giảng khóa đào tạo “Sử dụng Hệ thống văn phòng điện tử” cho các cán bộ, công chức của các phòng, ban, đơn vị trực thuộc Sở Công thương và Sở Tài nguyên và Môi trường.

Đây là khóa đào tạo nằm trong hạng mục triển khai Hệ thống văn phòng điện tử thuộc Chương trình ứng dụng CNTT trong hoạt động của cơ quan nhà nước tỉnh Bình Định năm 2012 được UBND tỉnh phê duyệt tại Quyết định số 779/QĐ-CTUBND ngày 18/4/2012. Khóa đào tạo diễn ra trong 02 ngày, tổ chức thành 3 đợt giúp các học viên thực hiện các kỹ năng thao tác trên hệ thống, tiếp nhận và xử lý công văn đến, kỹ năng giao việc, lập hồ sơ công việc, quản lý hệ thống tài liệu, quản lý hệ thống công văn đến đi, sử dụng hệ thống trao đổi thông tin trực tiếp.

Đợt học tập trung này chủ yếu dành cho đối tượng là chuyên viên, phó, trưởng các phòng chuyên môn, đơn vị trực thuộc 2 Sở. Đối với Lãnh đạo Sở và cán bộ văn thư sẽ được đơn trị triển khai hướng dẫn sử dụng trực tiếp tại nơi làm việc, kịp thời khắc phục những khó khăn, vướng mắc trong quá trình sử dụng triển khai Hệ thống văn phòng điện tử.

Trong quý IV năm 2012, Sở Thông tin và Truyền thông tiếp tục triển khai cài đặt hệ thống và đào tạo hướng dẫn sử dụng cho 3 đơn vị còn lại thuộc trong  năm 2012 là Sở Văn hóa – Thể thao – Du lịch, Sở Giáo dục và Đào tạo và Văn phòng UBND tỉnh.


Tin nổi bật Tin nổi bật