A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khai mạc Hội Báo xuân Bính Thân năm 2016

(binhdinh.gov.vn) - Sáng nay (02.2) tại Thư viện tỉnh Bình Định, Hội Nhà báo tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch phối hợp tổ chức Hội Báo xuân Bính Thân năm 2016. Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Tuấn Thanh đã đến dự.

Các đại biểu cắt băng khai mạc Hội Báo xuân Bính Thân 2016.

Hội Báo Xuân Bính Thân năm nay diễn ra từ ngày 02/02 đến 04/02/2016 (nhằm ngày 24 đến 26 tháng Chạp Âm lịch). Hội Báo xuân trưng bày gần 300 loại báo, tạp chí trong cả nước với các loại hình báo in, báo điện tử và triển lãm 24 ảnh báo chí, nghệ thuật của các tác giả trong tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh và các đại biểu tham quan các ấn phẩm trưng bày tại Hội Báo xuân.

So với các năm trước, các báo và tạp chí Xuân Bính Thân 2016 có sự đổi mới mạnh mẽ, nội dung phong phú, trình bày đẹp. Các ấn phẩm báo xuân đã góp phần giới thiệu với bạn đọc về quê hương, đất nước, con người Bình Định trên con đường đổi mới và hội nhập; những thành tựu của công cuộc đổi mới.

Các đại biểu đọc báo xuân tại Thư viện tỉnh.

Hội báo xuân là hoạt động truyền thống hàng năm của giới báo chí nhằm tôn vinh những thành tựu của báo chí, giới thiệu tới công chúng kết quả lao động của những người làm báo trong năm, quảng bá các sản phẩm báo chí và tạo không khí vui tươi của ngày văn hóa báo chí đón mừng xuân mới./.

 

Tin, ảnh: Nguyễn Thị Thanh

 


Tin nổi bật Tin nổi bật