A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Nâng cấp hạ tầng, giảm thiểu TNGT

(binhdinh.gov.vn)- Sáng 01/02, Sở GTVT tổ chức Hội nghị tổng kết ngành GTVT, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Châu dự và phát biểu chỉ đạo Hội nghị.

Thừa ủy nhiệm , Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Châu đã trao Cờ thi đua của Bộ trưởng Bộ GTVT cho các tập thể

Theo báo cáo tại Hội nghị, năm 2015, ngành GTVT đã đầu tư nâng cấp, cải tạo nhiều tuyến đường tỉnh, huyện và bê tông hóa gần 400km đường giao thông nông thôn. Hơn nữa, nhờ sự quyết liệt việc giải phóng mặt bằng, Sở GTVT đã hoàn thành nâng cấp, mở rộng các tuyến quốc lộ đi qua địa bàn tỉnh.

Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Châu ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được của ngành GTVT trong năm 2015. Phó Chủ tịch yêu cầu, trong năm 2016, tiếp tục phát huy những gì đạt được trong năm cũ, tăng cường công tác quản lý nhà nước về giao thông vận tải; Duy tu, sửa chữa, nâng cấp, đầu tư xây dựng công trình giao thông đảm bảo giao thông, không ùn tắc; Bảo vệ công trình giao thông và hành lang an toàn đường bộ; Quản lý chặt chẽ các công tác đào tạo, sát hạch, cấp giấy phép lái xe và kiểm định phương tiện; Kiểm tra thiết bị giám sát hành trình các xe khách vượt quá tốc độ cho phép và điều kiện tham gia giao thông; tăng cường các biện pháp để kéo giảm tai nạn giao thông; đẩy nhanh tiến độ xây dựng các dự án giao thông trọng điểm; …

Dịp này, Hội nghị đã trao Cờ thi đua, Bằng khen của Bộ GTVT cho các tập thể, cá nhân trên địa bàn tỉnh có thành tích xuất sắc về phát triển giao thông nông thôn trong năm 2015./.

Tin, ảnh: LKY

 


Tin nổi bật Tin nổi bật