A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo UBND tỉnh thăm và chúc mừng Sở Khoa học và Công nghệ nhân Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam 18/5

(binhdinh.gov.vn) - Chiều 18/5, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang đã có buổi đến thăm và chúc mừng Sở Khoa học công nghệ Bình Định nhân Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang chúc mừng toàn thể cán bộ, viên chức của Sở Khoa học công nghệ nhân Ngày KH và CN Việt Nam.

Tại buổi thăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang đã gửi lời chúc mừng đến toàn thể cán bộ, viên chức của Sở Khoa học công nghệ (KH và CN) nhân ngày KH và CN Việt Nam. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang ghi nhận những nỗ lực, cố gắng và những kết quả đạt được của toàn thể cán bộ, viên chức Sở KH và CN trong thời gian qua đã thực hiện tốt nhiệm vụ cũng như góp phần phát trển KH và CN, tạo động lực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà. Phó Chủ tịch UBND tỉnh cho biết, Bình Định xác định KH và CN là lĩnh vực mũi nhọn để phát triển kinh tế của tỉnh, nhất là đối với nền Công nghiệp công nghệ cao gắn với xây dựng đô thị sáng tạo, khởi nghiệp. Phó Chủ tịch UBND tỉnh tin rằng với truyền thống của ngành, với sự năng động sáng tạo, tập thể cán bộ của Sở KH và CN cùng sự đồng hành của các nhà khoa học trong nước và ngoài nước, Bình Định sẽ sớm đạt được những mục tiêu, yêu cầu theo chương trình hành động của Tỉnh uỷ đề ra đối với KH và CN trong thời gian tới.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang tặng hoa chúc mừng

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang lưu ý một số vấn đề mà Sở Khoa học và công nghệ tỉnh cần tiếp tục triển khai thực hiện như thúc đẩy thị trường KH và CN phát triển; phát triển các dịch vụ KH và CN, thúc đẩy cung và tăng cầu các sản phẩm KH và CN… Đẩy mạnh huy động vốn đầu tư cho phát triển KH và CN. Xã hội hóa và đa dạng hóa các nguồn vốn cho hoạt động KH và CN, đặc biệt phát triển nguồn nhân lực KH và CN. Xây dựng chiến lược phát triển đội ngũ cán bộ KH và CN, đào tạo và bồi dưỡng nhân tài, nhất là cho các ngành kinh tế trọng yếu và các ngành khoa học cơ bản, các ngành công nghệ cao.

TL


Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật