|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LĐLĐ tỉnh thăm, tặng quà người dân thôn 6, xã An Vinh

Ngày 20/01/2024, LĐLĐ tỉnh Bình Định, Ngân hàng VietinBank Chi nhánh BÌnh Định và Công ty cổ phần Bệnh viện Bình Định tổ chức Chương trình “Xuân yêu Thương”, thăm, tặng quà, khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho bà con Thôn 6, xã An Vinh nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Trong lần về thăm Tết này, ngoài việc tặng quà cho 55 hộ gia đình của Thôn 6, các y, bác sĩ của Bệnh viện Bình Định còn tổ chức khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho người dân, trẻ em của Thôn 6 với tổng số tiền hơn 60 triệu đồng. Những món quà tuy không lớn nhưng thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của đơn vị kết nghĩa nhằm đem lại cho bà con nhân dân Thôn 6 một cái Tết vui vẻ, ấm cúng, đậm nghĩa tình.

Đây là hoạt động thường xuyên hàng năm do LĐLĐ tỉnh tổ chức thể hiện tính nhân văn sâu sắc với những hoạt động thiết thực góp phần tạo mối quan hệ gắn bó, mật thiết giữa cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và nhân dân Thôn 6, xã An Vinh, là nguồn động viên, cổ vũ bà con nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc.


Tác giả: Đăng Khảnh
Nguồn:anlao.binhdinh.gov.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật