A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Liên hoan các Đội tuyên truyền lưu động

Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch vừa phối hợp với UBND huyện Phù Mỹ tổ chức khai mạc Liên hoan các Đội tuyên truyền lưu động tỉnh năm 2013. Dự lễ khai mạc có đồng chí Mai Thanh Thắng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, các đại biểu và 10 Đội Tuyên truyền lưu động của các Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao ở các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Chương trình biểu diễn của Đội Tuyên truyền lưu động Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao TP Quy Nhơn trong đêm khai mạc Liên hoan. 


Phát biểu tại Lễ khai mạc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Thanh Thắng đã ghi nhận đóng góp quan trọng và biểu dương những cố gắng của đội ngũ những người làm công tác tuyên truyền lưu động thời gian qua. Đồng thời, hy vọng qua các tác phẩm dự thi tại Liên hoan, các đội tuyên truyền lưu động tiếp tục khẳng định hiệu quả hoạt động cao, xây dựng những nội dung tuyên truyền phù hợp phục vụ thiết thực, hiệu quả các nhiệm vụ tuyên truyền, nhất là tuyên truyền cho chương trình xây dựng nông thôn mới ở các địa phương trên địa bàn tỉnh.

Sau Chương trình nghệ thuật kỷ niệm 66 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ 27.7, các Đội Tuyên truyền lưu động của Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao TP Quy Nhơn, huyện Phù Mỹ đã biểu diễn thành công các tiết mục khai mạc Liên hoan. Tối nay, (28.7), các Đội Tuyên truyền lưu động được Ban tổ chức Liên hoan phân công đi biểu diễn phục vụ nhân dân ở các xã Mỹ Chánh, Mỹ Thọ, Mỹ Lộc của huyện Phù Mỹ. Chương trình biểu diễn của các Đội gồm nhiều thể loại như tiểu phẩm, ca, múa… nhằm chuyển tải đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, hoạt động đền ơn đáp nghĩa, bảo vệ chủ quyền an ninh, biển đảo quốc gia, xây dựng nông thôn mới… đến với người dân.


Theo baobinhdinh.com.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật