|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sở Nội vụ: Khai giảng lớp nâng cao năng lực thực hiện cơ chế một cửa

(binhdinh.gov.vn)-Sáng 24/7, Sở Nội vụ phối hợp với Công ty Cổ phần Tư vấn đào tạo ITC khai giảng lớp nâng cao năng lực thực hiện cơ chế một cửa.

Lớp học được tổ chức trong 03 ngày, với gần 70 học viên tham dự. Tại lớp học này, các học viên sẽ được trang bị những kiến thức cơ bản về cải cách hành chính; xu thế cung cấp dịch vụ hành chính công có chất lượng; công tác cải cách hành chính; cải cách thủ tục hành chính theo mô hình một cửa, một cửa liên thông điện tử; kỹ năng giao tiếp với công dân khi thực hiện công vụ tại bộ phận một cửa; các kỹ năng lắng nghe, kỹ năng nói, thuyết phục công dân; xây dựng quy tắc ứng xử tại bộ phận một cửa; kỹ năng tiếp nhận và giải quyết thắc mắc; việc công khai thông tin để người dân và doanh nghiệp tiếp cận; ứng dụng công nghệ thông tin và triển khai mô hình văn phòng điện  tử;…..

Ông Trịnh Xuân Long-Phó Giám đốc Sở cho biết: “Đối với bất kỳ một cơ quan, tổ chức nào công tác đào tạo, bồi dưỡng, phát triển nguồn nhân lực đều có một vai trò quan trọng trong việc nâng cao năng lực làm việc, tăng cường các kỹ năng nghề nghiệp nhằm thực hiện công việc tốt hơn, thuận lợi hơn, nhanh chóng hơn. Trong những năm qua, Bình Định đã và đang không ngừng củng cố, tăng cường cải cách hành chính, nhất là cải cách hành chính, kết quả rõ nét là chỉ số PCI của tỉnh được xếp hạng thứ 4 và PAPI xếp hạng 3 trên toàn quốc.”./.

Tin, ảnh: Lê Kim Yến

 


Tin nổi bật Tin nổi bật