|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sở Công thương: Khai giảng lớp đào tạo nghề may công nghiệp tại Công ty CP Đầu tư An Phát cụm CN Tam Quan Hoài Nhơn

Triển khai thực hiện Quyết định số 4978/QĐ-BC, ngày 28/8/2012 của Bộ Công Thương về việc ngừng, điều chỉnh và giao bổ sung kế hoạch kinh phí khuyến công quốc gia năm 2012( đợt 2) trong đó có giao bổ sung 01 đề án đào tạo nghề may công nghiệp. Chiều ngày 18/9/2012 Trường Cao đẳng kinh tế kỹ thuật VINATEX thành phố Hồ Chí Minh, thuộc tập đoàn dệt may Việt Nam, phối hợp với Công ty Cổ phần Đầu tư An Phát – cụm công nghiệp Tam Quan Hoài Nhơn, Bình Định, tổ chức khai giảng “ Khoá Đào tạo Nghề may Công nghiệp,cho 280 lao động, thời gian đào tạo 03 tháng, giáo viên là do Trường Cao đẳng kinh tế kỹ thuật VINATEX thành phố Hồ Chí Minh, trực tiếp giảng dạy và biên soạn giáo trình.Sau khi kết thúc khóa học, các học viên đạt tay nghề theo yêu cầu của kỳ kiểm tra cuối khóa sẽ được cấp giấy chứng nhận và toàn bộ số học viên này sẽ được công ty tuyển dụng chính thức. Đây là lớp đào nghề may công nghiệp thứ 2 trong chương trình đào tạo nghề khuyến công quốc gia của tỉnh Bình Định năm 2012.

Mục tiêu chương trình là cung cấp cho học viên nắm bắt được những kiến thức phương pháp May cơ bản và làm ra các sản phẩm đẹp đúng kỹ thuật và tính thẩm mỹ cao.

 Phát biểu tại buổi lễ khai giảng Ông  Trần Đức Tiến, phó Giám đốc Sở Công Thương Bình Định đề nghị các học viên cố gắng học tập nắm bắt những kiến thức sau khóa học có thể bắt tay làm việc và chấp hành tốt nội quy quy chế của lớp học đề ra. Đối với nhà trường tổ chức triển khai giảng dạy đúng theo  đề án đã được phê duyệt, Cty CP Đầu tư An Phátcung cấp đầy đủ  nguyên phụ liệu, máy móc thiết để học viên thực hành,  sau khóa học tất cả học viên có thể bắt tay làm việc đạt theo yêu cầu  của chương trình đào tạo cũng như yêu cầu của Công ty ./.


Tin nổi bật Tin nổi bật