|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sở Du lịch Bình Định tổ chức Họp báo công bố chương trình kích cầu du lịch Bình Định Quý IV năm 2024 và các hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch trọng tâm năm 2025

Chiều ngày 11/10/2024, tại khách sạn Hoàng Yến, thành phố Quy Nhơn, Sở Du lịch Bình Định phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Văn hóa và Thể thao, UBND thành phố Quy Nhơn tổ chức họp báo công bố chương trình kích cầu du lịch Bình Định Quý IV năm 2024 và các hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch trọng tâm năm 2025.Chiều ngày 11/10/2024, tại khách sạn Hoàng Yến, thành phố Quy Nhơn, Sở Du lịch Bình Định phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Văn hóa và Thể thao, UBND thành phố Quy Nhơn tổ chức họp báo công bố chương trình kích cầu du lịch Bình Định Quý IV năm 2024 và các hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch trọng tâm năm 2025.

 

Toàn cảnh họp báo

 Tham dự họp báo có đại diện lãnh đạo Sở Du lịch, Sở Thông tin và Truyền thông, UBND thành phố Quy Nhơn; Hiệp hội Du lịch, Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực, các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch và nhiều phóng viên các báo, đài địa phương và Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh Bình Định.

 Tại buổi họp báo, Sở Du lịch thông tin về chương trình kích cầu du lịch của các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh; Nghị quyết số 15/2024/NQ-HĐND ngày 12/7/2024 của HĐND tỉnh Quy định Chính sách hỗ trợ thu hút đoàn khách đến tỉnh Bình Định dự hội nghị, hội thảo; công bố các đơn vị đạt tiêu chí bổ sung nâng cao chất lượng phục vụ khách du lịch; thông tin về 02 tour du lịch mới trên Vịnh Thị Nại và các hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch trọng tâm năm 2025.

 Để tiếp tục thu hút khách trong mùa du lịch thấp điểm Quý IV năm 2024, Sở Du lịch phối hợp với các sở, ngành, địa phương và Hiệp hội Du lịch Bình Định triển khai chương trình kích cầu du lịch từ ngày 01/10/2024 đến hết ngày 31/12/2024, với nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn đối với các nhóm khách, đoàn khách chỉ từ 05 người trở lên.

 Có 43 doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh đăng ký tham gia chương trình kích cầu du lịch. Cụ thể, có 21 cơ sở lưu trú giảm giá phòng từ 20% đến 50% so với giá niêm yết; giảm giá ít nhất 10% dịch vụ ăn uống và ít nhất 20% giá thuê hội trường. Có 11 công ty lữ hành quốc tế và nội địa đóng trên địa bàn tỉnh Bình Định đăng ký giảm giá ít nhất 30% lợi nhuận sau khi đã giảm giá các dịch vụ có trong chương trình tour. Có 03 doanh nghiệp vận tải du lịch lớn trong tỉnh cam kết giảm giá ít nhất 20%; 06 cơ sở ăn uống đăng ký giảm giá ít nhất từ 5%. Đối với khu, điểm, điểm đến du lịch, có 02 đơn vị đăng ký giảm giá vé vào cổng từ 20% đến 51%.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Văn Thanh, Giám đốc Sở Du lịch yêu cầu các tổ chức, doanh nghiệp đã đăng ký tham gia chương trình kích cầu du lịch nghiêm túc triển khai chương trình đúng với cam kết, giảm giá dịch vụ nhưng vẫn bảo đảm tiêu chuẩn chất lượng như quy định nhằm tạo sức hút và sự cạnh tranh cho du lịch Bình Định, mang lại hài lòng cho du khách khi đến với Bình Định.


Tác giả: Phương Hồng
Nguồn:sodulich.binhdinh.gov.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật