|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sở Thông tin và Truyền thông: Phát động Cuộc thi viết thư quốc tế UPU

Sở Thông tin và Truyền thông đã có thông báo về việc tổ chức Cuộc thi viết thư quốc tế UPU năm 2013 – tỉnh Bình Định. Đây là cuộc thi góp phần phát triển khả năng viết văn và sự phong phú trong tư duy sáng tạo của các em thiếu nhi. Tạo điều kiện thắt chặt tình hữu nghị giữa các dân tộc trong thế hệ trẻ; giúp các em thiếu nhi hiểu thêm các lĩnh vực trong cuộc sống…

Đối tượng dự thi là thiếu nhi, học sinh từ 11 – 15 tuổi (từ lớp 5 đến lớp 10 năm học 2012 – 2013). Chủ đề của cuộc thi năm nay là “Em hãy viết một bức thư để nói tại sao nước là quý” gắn với Thập niên hành động – nước đối với cuộc sống 2012 – 2015 của Liên hợp quốc. Bài thi là một bức thư viết tay dưới dạng văn xuôi (chưa đăng báo hoặc in sách) dài không quá 800 từ. Thời hạn gửi bài dự thi về Sở Thông tin và Truyền thông (460 Trần Hưng Đạo, TP Quy Nhơn)  từ 15.12.2012 – 10.2.2013.

Tác phẩm đoạt giải Nhất, Nhì, Ba của cuộc thi cấp tỉnh sẽ được chọn tham dự cuộc thi cấp quốc gia. Các em đoạt giải thưởng cuộc thi quốc gia sẽ được công nhận học sinh giỏi quốc gia môn Văn tương ứng và được cộng điểm khi xét chuyển cấp học (theo quy định của Ban tổ chức Cuộc thi của Trung ương)./.


Tin nổi bật Tin nổi bật