A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 học sinh được nghỉ 10 ngày

Thực hiện hướng dẫn của Sở Giáo dục và Đào tạo, Phòng Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành văn bản chỉ đạo các điểm trường tổ chức nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

Theo đó, viên chức, người lao động và học sinh các trường, cơ sở giáo dục trực thuộc được nghỉ 10 ngày, từ ngày 05/02/2024 đến hết ngày 14/02/2024 (tức từ ngày 26 tháng Chạp năm Quý Mão đến hết ngày mùng 5 tháng Giêng năm Giáp Thìn). Đồng thời, các điểm trường tổ chức một số nhiệm vụ cụ thể: Tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục học sinh thực hiện nếp sống văn minh, giữ gìn trật tự an toàn xã hội, an toàn giao thông, giữ gìn vệ sinh môi trường, vệ sinh an toàn thực phẩm. Quan tâm, hỗ trợ, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các gia đình bị ảnh hưởng do thiên tai, mưa lũ, góp phần đảm bảo tất cả mọi người đón Tết vui tươi, an toàn. Thực hiện đầy đủ các chế độ chính sách cho viên chức, người lao động và học sinh theo đúng quy định của Nhà nước. Chấp hành nghiêm chủ trương thực hành tiết kiệm, chống lãng phí. Không dùng công quỹ để thưởng, liên hoan, mua quà biếu sai chế độ quy định của Nhà nước. Thực hiện trực bảo vệ an toàn cơ quan, trường học theo đúng quy định trong các ngày nghỉ Tết (kể cả các điểm trường lẻ); có giải pháp đảm bảo tiếp tục triển khai nhiệm vụ năm học 2023-2024 ngay sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán.

Hiệu trưởng các trường chỉ đạo thực hiện việc tăng cường đảm bảo trật tự an toàn giao thông, có biện pháp phối hợp với các ngành, các đoàn thể của địa phương ngăn ngừa học sinh bỏ học sau dịp nghỉ Tết.


Tác giả: BT
Nguồn:hoaian.binhdinh.gov.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật